sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Chấn động: Ronaldo sẽ rời Juventus trong vài ngày tới để trở lại Man United?

Thứ ba, 17/08/2021 07:33 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo những tiết lộ mới nhất từ chương trình thể thao nổi tiếng El Chiringuito, Ronaldo sắp ra quyết định gây chấn động vào tối nay (17/8) về tương lai của mình và có khả năng điểm đến tiếp theo của anh là Man United.

Rạng sáng 17/8 (giờ Việt Nam), El Chiringuito - chương trình thể thao hàng ngày nổi tiếng tại Tây Ban Nha đã hé lộ một thông tin rất đáng chú ý. El Chiringuito khẳng định sẽ đưa ra một tin tức chấn động liên quan đến tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo vào tối nay 17/8 (theo giờ địa phương), có thể là rạng sáng mai 18/8 theo giờ Việt Nam.

Chương trình này thường xuyên đưa ra những tiết lộ cực sốc về những thương vụ chuyển nhượng bom tấn và nhiều khả năng tin tức mà El Chiringuito nhắc tới sẽ là việc Ronaldo quyết định rời Juventus. Khi anh đang tỏ ra chán nản sau những năm không mấy thành công cùng Bà đầm già.

skysports-cristiano-ronaldo_5433673
Ronaldo đã không còn muốn gắn bó với Juventus

Rất nhiều người tin rằng, với việc Kylian Mbappe đang muốn rời PSG và chuyển tới Real Madrid thi đấu, Ronaldo sẽ là cái tên tiếp theo gia nhập đội bóng nước Pháp. Nếu suy đoán này là thật, chắc chắn đây sẽ là hợp đồng thế kỷ tiếp theo mà PSG có thể đạt được ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Trước đó, PSG đã ký hợp đồng thành công với siêu sao Lionel Messi. Việc Ronaldo khoác áo PSG sẽ biến đội bóng này trở thành nơi quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu nhất, đồng thời lượng người quan tâm và theo dõi Ligue 1 cũng sẽ gia tăng đáng kể. Messi và Ronaldo - 2 cầu thủ vĩ đại nhất bóng đá đương đại cũng sẽ có lần đầu tiên chung một màu áo.

0_GettyImages-1052755598

Thế nhưng theo báo chí Anh, điểm đến mà Cristiano Ronaldo đang hướng đến bất ngờ lại là "ngôi nhà cũ" Man United. Tờ Mirror đưa tin Man United và CR7 đã có những giao kèo từ trước. Anh sẽ chọn trở lại MU thay vì tới Paris bởi PSG vừa chiêu mộ Messi và không còn quá mặn mà với chủ nhân của 5 quả bóng vàng người Bồ Đào Nha.

Được biết, Juventus không thể đáp ứng mức lương 31 triệu euro/mùa của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Do đó, Juventus sẽ không gia hạn hợp đồng với Ronaldo. Giao kèo hiện tại của CR7 với Bà đầm già thành Turin sẽ đáo hạn vào tháng 6/2022.

Theo dõi Sports442 trên