sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Bạn thân Messi lại giở trò 'tiểu nhân', đóng vai nạn nhân nhe răng cười dù cấu bẩn đối thủ

Thứ tư, 24/02/2021 08:43 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Suarez lại khiến dân tình nổi sóng khi chơi tiểu xảo trong trận đấu đối đầu giữa Chelsea và Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Dù được đánh giá cao hơn Chelsea song Atletico lại không thể giành chiến thắng. Tiền đạo Suarez chơi trọn vẹn cả trận nhưng vô cùng mờ nhạt. Trong suốt 90 phút có mặt trên sân, anh có 41 lần chạm bóng và vỏn vẹn một lần dứt điểm. 

Không những thi đấu kém duyên, tiền đạo người Uruguay còn chơi tiểu xảo khiến Antonio Rudiger nổi nóng. Theo đó, ở những phút cuối trận, Luis Suarez có lời qua tiếng lại với Rudiger. Vào vai kẻ bị hại, anh tỏ thái độ hung hăng và có hành vi gây hấn với trung vệ bên phía Chelsea.

Trước đó, Rudiger đã bị Suarez chơi xấu trong một pha tranh chấp. Bạn thân của Messi cố lao theo trái bóng, nhưng tay vẫn luồn ra phía sau để cấu vào bắp đùi sau của đồng nghiệp người Đức.

sua

Dù bị đối thủ chơi xấu nhưng Rudiger vẫn vô cùng bình tĩnh. Trung vệ sinh năm 1993 đã dùng cái đầu lạnh trước sự hung hăng đầy khiêu khích đến từ Suarez. Vậy là ngoài dấu ấn chơi xấu đối thủ ra thì chân sút số 1 của Atletico là hoàn toàn mờ nhạt.

Màn trình diễn tệ hại của Suarez là một trong những nguyên nhân khiến Atletico Madrid nhận thất bại trước Chelsea. Đoàn quân của Simeone dù thi đấu đầy chắc chắn nhưng vẫn bị Olivier Giroud chọc thủng lưới.

Những phút còn lại của trận đấu dù rất nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà song trước phòng ngự vững vàng của Chelsea đã khiến Atletico thất bại. Thua 0-1 ở lượt đi, Atletico đối diện với rất nhiều khó khăn trước trận trận lượt về.

Xem thêm:

Ronaldo tiến sát kỷ lục của Ibrahimovic

Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Atletico Madrid

VIDEO: Trước khi cập bến Atletico Madrid, Suarez từng ghi siêu phẩm vào lưới Oblak

Theo dõi Sports442 trên