sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Báo Thái Lan liên tục mỉa mai Văn Lâm: 'Cậu ta giữ sạch lưới trong suốt 5 tháng qua'

Thứ năm, 13/05/2021 11:00 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đặng Văn Lâm tiếp tục trở thành đề tài mà truyền thông xứ chùa Vàng quan tâm dù thủ môn việt Kiều không còn thi đấu cho CLB tại Thái Lan.

Trên tờ Siam Sport đăng tải bài viết với nhan đề: 'Văn Lâm giữ sạch lưới trong suốt 5 tháng qua'. Nội dung bài viết không hề nhắc đến sự xuất sắc của thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga mà thực chất là cố ý châm biếm cầu thủ này.

Tờ báo Thái Lan điểm lại những mốc thời gian thi đấu của Văn Lâm, lần gầy nhất anh ra sân thi đấu là vào ngày 11/12/2020 trong màu áo Muangthong United. 

Khi ấy Văn Lâm xuống phong độ rõ rệt so với thời gian đầu khoác áo. Thời gian trước khi chia tay đội bóng này, anh thường xuyên bị đày lên băng ghê dự bị khi để xảy ra mâu thuẫn với ban lãnh đạo CLB Muangthong vì vấn đề tiền lương. 

dang-van-lam-6
Truyền thông Thái Lan liên tục mỉa mai Đặng Văn Lâm

Phải tới tận tháng 4/2021, Văn Lâm mới chính thức sang Nhật Bản để đầu quân cho Cerezo Osaka. Siam Sport có khen ngợi Văn Lâm vì thái độ chăm chỉ tập luyện tại đội bóng mới.

Tuy nhiên họ tỏ ra khá bi quan khi chứng kiến thủ môn này hiện vẫn ngồi ngoài thay vì chiếm được lấy một suất bắt chính ở Cerezo Osaka. 

Tờ báo này cho rằng việc Văn Lâm chưa thi đấu trong suốt 5 tháng qua kèm thêm chưa đến ngày "FIFA day" là nguyên nhân dẫn tới chuyện không có mặt trong danh sách tập trung của tuyển Việt Nam mới đây.

Thế nhưng, báo chí nước này dường như bỏ qua việc thủ môn Văn Lâm liên tục tập luyện chăm chỉ. Việc anh vắng mặt ở đợt tập trung này chỉ vì ông Park không muốn học trò của mình phải gặp rắc rối trong quá trình di chuyển vì dịch bệnh.

Thủ môn này sẽ bay thẳng tới UAE vào ngày 26/5 để tập trung với tuyển Việt Nam. Đây cũng là thời điểm các cầu thủ chúng ta di chuyển từ Việt Nam tới UAE.

Ở bảng G tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng với 11 điểm. Thầy trò ông Park Hang Seo còn 3 trận đấu nữa gặp Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Xem thêm:

Học trò Kiatisak xuất hiện với diện mạo cực độc

Ông Park đối mặt với nguy cơ mất 4 trụ cột tuyển Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên