sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

50 sắc thái của Ramos khi chứng kiến hàng thủ Real chơi như mơ ngủ

Thứ bảy, 08/08/2020 10:43 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Thủ quân của Real Madrid đi từ vui mừng, thấp thỏm đến thất vọng trong trận trận thua 1-2 của đội nhà trước Man City rạng sáng nay 8/8.

Hậu vệ Ramos không thể góp mặt trong đội hình của HLV Zinedine Zidane ở trận đấu quyết định với Man City do án treo giò. Cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn cùng các đồng đội tới Anh, nhưng ngồi theo dõi trên khán đài.

ramos_1

Ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, Man City đã giành chiến thắng 2-1 trên sân Bernabeu và nắm lợi thế lớn để có tấm vé vào tứ kết. Đây rõ ràng là trận đấu vô cùng khó khăn đối với đoàn quân của HLV Zidane.

ramos_3

Thủ quân của Real Madrid thể hiện rõ vẻ âu lo trên khán đài. Man City là đội sở hữu nhiều cầu thủ tấn công chất lượng, trong khi vắng Ramos là tổn thất lớn cho hàng thủ "Los Blancos". Người thay thế cho hậu vệ số 4 để đá cặp cùng Raphael Varane trong trận đấu này là Eder Militao.

Vắng Ramos, Real Madrid thi đấu kém cỏi đến mức tội nghiệp. Hàng thủ đội khách sớm để lộ sơ hở khi Varane có pha xử lý lóng ngóng trong vùng cấm và để mất bóng vào chân Gabriel Jesus. Tiền đạo người Brazil chuyển cho Raheem Sterling ghi bàn mở tỷ số cho Man City ngay phút thứ 9.

ramos_4

HLV Zidane bối rối bên ngoài đường biên. Không chỉ để thủng lưới sớm, đội bóng của ông còn đánh mất thế trận vào tay thầy trò HLV Pep Guardiola. Real Madrid lúc này phải ghi tối thiểu 2 bàn nếu muốn đưa trận đấu vào hiệp phụ.

ramos_6

Sự lo lắng thể hiện rõ hơn trên khuôn mặt của Ramos khi anh chứng kiến Man City thi đấu ngày càng áp đảo trước nhà đương kim vô địch La Liga. Varane là trung vệ giàu kinh nghiệm. Một cá nhân thắng 3 trận chung kết Champions League liên tiếp, vô địch World Cup cùng Pháp thì chắc chắn rất bản lĩnh.

Thế nhưng tài giỏi cỡ nào thì cũng có lúc gặp sai lầm. Hôm nay quả là một ngày thi đấu như “quỷ ám” đối với Varane. Máy quay lập tức chiếu đến hình ảnh Ramos bất động, lắc đầu ngán ngẩm trên khán đài khi Varane sai sót như một so sánh ngầm, rằng nếu có anh, Real sẽ không thua Man City.

ramos_8

Karim Benzema, người được trao băng đội trưởng ở trận đấu này, chơi nổi bật và là niềm hy vọng số một trên hàng công Real Madrid. Chân sút người Pháp có nhiều cú dứt điểm uy hiếp khung thành Man City. Benzema cũng là chủ nhân của bàn quân bình tỷ số 1-1 cho "Los Blancos".

ramos_9

Trên khán đài, Ramos bật dậy vỗ tay cho pha lập công của người đồng đội và động viên các cầu thủ thi đấu nỗ lực để lội ngược dòng trước Man City. Tuy nhiên, sang đến hiệp hai, đại diện nước Anh vẫn thi đấu áp đảo và có bàn ấn định chiến thắng 2-1 nhờ công của Jesus. Varane tiếp tục trở thành tội đồ trong pha bóng này.

6-0529

Không có Ramos trên sân, Real như đoàn tàu lạc lối giữa "ma trận" do Pep Guardiola giăng ra. Tinh thần đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha gần như tụt xuống 0 khi Varane mắc sai lầm.

8-0529

Karim Benzema có thể là tiền đạo rất giỏi, nhưng không phải thủ quân có tài. Phong cách thi đấu thầm lặng của cầu thủ người Pháp không thích hợp để vực dậy tinh thần Real trong khó khăn.

ramos_10

Kết thúc với tổng tỷ số 2-4 chung cuộc, Ramos và đồng đội phải chấp nhận dừng bước ở Champions League năm nay từ vòng 16 đội. Trong khi đó, Man City sẽ đối đầu với Lyon ở tứ kết.

Theo dõi Sports442 trên