sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Có ông chủ mới, Newcastle lên kế hoạch chinh phục NHA với hàng công khủng

Thứ tư, 22/04/2020 11:44 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Newcastle đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để có ông chủ mới. Tuy nhiên ngay từ bây giờ, họ đã sẵn sàng cho một kế hoạch thay máu với hàng công cực khủng.

Newcastle United có lẽ là cái tên đang được quan tâm nhất lúc này của bóng đá châu Âu. Họ đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để trở thành đội bóng có tiềm lực tài chính lớn nhất tại Ngoại hạng Anh.

Truyền thông Anh khẳng định, trong khoảng 3 đến 4 tuần nữa, thông qua Quỹ đầu tư công Ả Rập Xê Út (PIF), Thái tử Ả Rập Xê Út - Mohammed bin Salman sẽ hoàn tất việc mua lại “Chích chòe” từ chủ tịch Mike Ashley với số tiền 300 triệu bảng và trao cho thống đốc của PIF, Yasir Al-Rumayyan quyền quản lý.

200422_094724_568

Với sự hậu thuẫn của một "túi tiền không đáy", chắc chắn Newcastle sẽ có một mùa hè bận rộn với nhiều những bản hợp đồng mới. Vị trí đầu tiên sẽ là tìm ra người thuyền trưởng xứng tầm để chỉ huy con thuyền lớn.

Theo ESPN, giới chủ mới của Newcastle đang lên danh sách hàng loạt HLV danh tiếng để thay thế Steve Bruce ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại. Mục tiêu hàng đầu của họ là Mauricio Pochettino và Max Allegri, 2 chiến lược gia từng góp mặt tại chung kết Champions League những năm gần đây.

hi_res_de7764da22e5ec12a878e0d95f098f8f_crop_north

Cả Pochettino và Allegri hiện đang nghỉ ngơi. Gần như chắc chắn họ sẽ trở lại công tác huấn luyện ở mùa giải tới. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Newcastle mời được 2 vị thuyền trưởng tài năng này về St James’ Park bởi cũng có rất nhiều CLB lớn để mắt tới họ.

Bên cạnh đó, hàng công sẽ được Newcastle cải thiện đầu tiên với những bản hợp đồng kinh nghiệm và không còn được CLB chủ quản trọng dụng. 3 cái tên được coi là khả thi và rất có thể sẽ trở thành những bom tấn đầu tiên của "Chích choè" là Edison Cavani (PSG), Dries Mertens (Napoli) và Willian (Chelsea).

Theo dõi Sports442 trên