sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Lộ thêm bằng chứng Nhật Lê – Quang Hải đã tái hợp

Thứ năm, 27/02/2020 11:42 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Liên tục xuất hiện cùng nhau trong thời gian qua, cặp đôi Quang Hải – Nhật Lê đang khiến người hâm mộ xôn xao với tin đồn tái hợp sau thời gian dài “đường ai nấy đi”.

Cách đây vài ngày, đoạn clip Quang Hải cùng bạn gái cũ Nhật Lê đi ăn khuya tại Hà Nội đã thu hút rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Những fan tinh ý đã sớm nhận ra những dấu hiệu tình cảm trở lại của đôi trai tài gái sắc này qua mạng xã hội. Quang Hải thường xuyên thả tim những bức ảnh của Nhật Lê trên instagram, dù trước đó anh đã xóa đi những bức ảnh chung của 2 người trang cá nhân của mình.

Clip cả 2 cùng nhau đi ăn khuya còn chưa hết hot thì vào tối hôm qua, dân mạng lại phát hiện ra bằng chứng 2 người gặp gỡ, tụ tập vui vẻ cùng bạn bè.

Hình ảnh Nhật Lê giản dị ngồi cạnh Quang Hải được một người bạn của cô chia sẻ trên instagram cá nhân. Ảnh sau đó đã bị xóa đi nhưng fan đã kịp chụp lại và tiếp tục gây sốt trên mạng xã hội.

Đây rõ ràng không phải là ảnh cũ bởi trên instagram của mình, Nhật Lê cũng chia sẻ hình ảnh với những món ăn tương tự. Có thể khẳng định buổi tụ tập của cô và bạn bè với sự xuất hiện của Quang Hải mới diễn ra vào tối qua 26/2.

Trước khi chia tay, cặp đôi này đã có 4 năm yêu nhau. Nhật Lê đã đồng hành cùng Quang Hải từ khi anh còn chưa được nhiều người biết đến.

Rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra tiếc nuối khi Quang Hải – Nhật Lê chính thức đường ai nấy đi. Nhưng trước những dấu hiệu này, ngày cả 2 tái hợp có lẽ không còn xa.

Theo dõi Sports442 trên