sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Muangthong United hết lời ca ngợi hàng thủ đội nhà sau khi chia tay Đặng Văn Lâm

Thứ ba, 16/02/2021 16:58 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Muangthong United dường như không hề yếu đi khi thiếu Đặng Văn Lâm, đội bóng này liên tục giành chiến thắng và còn giữ sạch lưới.

Văn Lâm đã chính thức rời CLB Muangthong United để gia nhập Cerezo Osaka, đội bóng đang chơi tại J.League 1. Trước khi rời đi, Văn Lâm là thủ môn số 1 của đội bóng Thái Lan. Tuy nhiên, Muangthong United dường khi không như yếu đi khi thiếu vắng Đặng Văn Lâm.

Mới đây, Muangthong đã có thắng lợi với tỷ số 3-0 trước CLB Sukhothai ở Thai League để vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH. Đây cũng là chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường của Muangthong Utd kể từ khi Đặng Văn Lâm ra đi và điều quan trọng nhất là đội bóng tiếp tục giữ sạch lưới.

Muangthong Utd

HLV trưởng Mario Gjurovski chia sẻ: "Chúng tôi càng ngày càng chơi phòng ngự kỷ luật, cho dù tôi đã thay đổi đến 4 vị trí trong đội hình so với trước đây. Kể từ khi tôi tiếp quản đội Muangthong, đây là thời điểm mà chúng tôi có phong độ tốt nhất.

Chúng tôi đang đi đúng đường. Bây giờ, tôi muốn các cầu thủ hãy tiến về phía trước, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ vì trước mắt Muangthong vẫn còn rất nhiều trận đấu khó khăn".

van-lam-1

Điều đáng nói là thủ môn Somporn Yos đã thi đấu rất hay kể từ khi được tin tưởng giao vị trí bắt chính tại Muangthong. Thủ môn sinh năm 1993 liên tục được báo Thái Lan ca ngợi trong thời gian gần đây. Trong khi đó, Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể bay sang Nhật Bản và bị báo Thái mỉa mai vì sự cố bất đắc dĩ này.

Về mục tiêu của đội bóng trong thời gian tới, HLV Mario Gjurovski chia sẻ: "Chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng trong mọi trận đấu còn lại của mùa giải. Không chỉ có 3 điểm, chúng tôi sẽ cải thiện chất lượng lối chơi tốt hơn".

XEM THÊM: Người đại diện khẳng định Cerezo Osaka sẽ không ưu tiên Đặng Văn Lâm

Theo dõi Sports442 trên