sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Văn Toàn đặt quyết tâm giúp Công Phượng gánh vác áp lực nặng nề tại HAGL trong năm mới

Thứ ba, 16/02/2021 12:02 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Cặp đôi hoàng kim của bóng đá Việt Nam Văn Toàn- Công Phượng có mối liên kết đặc biệt cả trên sân cỏ lẫn ngoài cuộc sống đời thường.

Văn Toàn sinh năm 1996, kém Công Phượng một tuổi nhưng cả hai vẫn là những người bạn chí cốt kể từ khi còn bé. Văn Toàn-Công Phượng như hai người anh em, hai người bạn cùng nhau ăn, tập tại HAGL. 

Mới đây, Văn Toàn đã có chia sẻ về mối quan hệ với Công Phượng: "Đối với tôi, Công Phượng là một người bạn đồng hành từ nhỏ, người mà tôi luôn chia sẻ mọi thứ. Tôi chỉ biết chia sẻ với mình Công Phượng những khi mệt mỏi. Nhiều lúc hai đứa ở hai nơi cách xa, tôi chỉ biết nhắn tin, gọi điện trêu đùa các thứ. Chúng tôi cũng hay chọc ngoáy nhau nhưng nhờ vậy mà có động lực cố gắng nhiều hơn."

van toan, cong phuong, hagl

Hồi thi đấu cho U19 Việt Nam, Công Phượng – Văn Toàn được ví với cặp đôi Tsubasa – Misaki, cặp đôi hoàng kim trong bộ truyên tranh nổi tiếng "Captain Tsubasa" của Nhật Bản.

Thậm chí trước khi Công Phượng lâp gia đình, cả hai còn ngủ chung tâm sự trước ngày trọng đại. Văn Toàn cũng làm phù rể cho Công Phượng ở đám cưới.  Khi Công Phượng trở lại thi đấu cho HAGL ở mùa giải này, sự kì vọng của NHM càng ngày càng tăng cao. Văn Toàn cho biết anh rất hạnh phúc khi được thi đấu cạnh Công Phượng.

Screen Shot 2021-02-16 at 13.04.44

"Có Công Phượng ở đây, tôi sẽ có nhiều động lực thi đấu hơn. Công Phượng về HAGL nên sẽ có nhiều áp lực dồn lên cậu ấy. Tôi hy vọng mình sẽ cố gắng hơn để phần nào giảm áp lực cho Phượng. 

"Tôi và Công Phượng không có đặt kèo gì với nhau đâu, cả hai tự cạnh tranh tự suy nghĩ cố gắng để xem ai giỏi hơn ai. Đó cũng chỉ là suy nghĩ mang tính cá nhân chứ không phải thể hiện sự ích kỉ trên sân, chúng tôi luôn giành cho nhau những điều tốt nhất. Cả hai sẽ thi đấu tốt và cùng phát triển. Tôi và Phượng không bao giờ cá cược xem ai ghi nhiều bàn hơn, kiến tạo tốt hơn. Đó chỉ là nói vui đùa, không có gì đặc biệt."

Văn Toàn đã có 7 mùa giải thi đấu ở đội 1 cho HAGL. Tiền đạo Văn Toàn đã có 143 trận cho HAGL. Chia sẻ về ước muốn cá nhân, cầu thủ gốc Hải Dương cho biết anh mong muốn đạt được thành tích ở nơi mình được đào tạo.

"HAGL là ngôi nhà thứ 2 của tôi, tôi được đào tạo từ nhỏ, được làm quen, thi đấu và lớn lên cùng mọi người. Tôi muốn vô địch V-League cùng HAGL. Đó là niềm tự hào mà sau này nhớ lại tôi sẽ càng tự hào hơn vì mình đã dành cả thanh xuân để cùng HAGL vô địch."

Với sự trở lại của HLV Kiatisuk, HAGL được kì vọng sẽ vươn mình mạnh mẽ. Sau trận thua Sài Gòn FC, HAGL đã lấy lại phong độ và giành chiến thắng trước SLNA ở vòng 2 V-League 2021: "Mỗi trận đấu là một trận chung kết, cả đội sẽ cố gắng vượt qua từng rận để hướng tới kết quả tốt hơn. Lọt vào top 6 V.League sau giai đoạn 1 rất khó nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất có thể," Văn Toàn chia sẻ.

>>>  Vợ Bùi Tiến Dũng kết thông gia với Hoà Minzy, Văn Toàn nhanh trí vào đòi 'lì xì' nữ ca sĩ Bắc Ninh

>>> Văn Toàn tặng quà cưới cực chất có 1-0-2 cho Công Phượng

Theo dõi Sports442 trên
TAGS