sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Chương Thị Kiều hủy kế hoạch sang Hàn chữa chấn thương vì Covid-19

Thứ tư, 26/02/2020 19:35 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Hàn Quốc, trung vệ Chương Thị Kiều đã buộc phải hủy kế hoạch phẫu thuật chấn thương đầu gối tại đây.

Dịch Covid-19 bùng phát ở Daegu đã khiến cả đất nước Hàn Quốc phải sống trong sự lo lắng. Đây là quốc gia có số ca nhiễm bệnh cao thứ 2 thế giới.

Dịch bệnh cũng khiến việc đi lại giữa Hàn Quốc với các nước khác bị hạn chế một cách triệt để. Trung vệ Chương Thị Kiều của ĐT nữ Việt Nam cũng không thể sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối như dự kiến.

Chuong Thi Kieu

VFF đã chuẩn bị mọi thủ tục và giấy tờ để Chương Thị Kiều thực hiện chuyến đi này. Không may là kế hoạch đã buộc phải hủy bỏ do những lo ngại về dịch Covid-19.

Hiện tại trung vệ người Kiên Giang chưa có dự định nào mới. Trong thời gian tới có thể cô sẽ sang Singapore để chữa trị chấn thương.

Tuy nhiên cũng cần phải lưu ý rằng Singapore cũng đang phải chịu những ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, vì vậy vẫn phải chờ quyết định từ lãnh đạo VFF.

Chấn thương dây chằng của Chương Thị Kiều tái phát khiến cô không thể góp mặt ở vòng loại Olympic diễn ra tại Hàn Quốc và sẽ bỏ lỡ luôn cả 2 trận play-off với ĐT Australia diễn ra vào tháng 3 tới.

Theo dõi Sports442 trên