sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Viettel FC thanh lý ngoại binh 350.000 Euro để đón ‘người thừa’ của Hà Nội FC

Chủ nhật, 24/10/2021 16:34 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Nhà ĐKVĐ Viettel FC đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm chuẩn bị tốt cho V-League 2022.

Theo nhiều nguồn tin, Viettel FC nhiều khả năng sẽ chia tay với chân sút ngoại Bruno Matos để dọn chỗ đón người cũ Bruno Cunha trở lại. Bruno Matos mới chỉ gia nhập Viettel hồi đầu mùa giải 2021 và được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố quan trọng giúp đội bóng áo Lính bảo vệ ngôi vương.

Tuy nhiên sau nửa mùa giải trước khi bị hủy, tiền vệ người Brazil lại không thể hiện được quá nhiều so với sự kỳ vọng của BHL và NHM đội bóng. Anh ra sân 7 trận đấu (5 trận tại V-League và 2 trận tại AFC Champions League) nhưng mới chỉ có được 1 bàn thắng. Lối chơi của Bruno tương đối lạc nhịp so với các đồng đội.

Viettelfc-hanoifc

Trên thị trường chuyển nhượng, Bruno Matos đang được định giá lên tới 350.000 Euro (tương đương tới 9,2 tỷ đồng), con số vô cùng ấn tượng so với mặt bằng chung của V-League khi trong quá khứ Matos từng thi đấu ấn tượng tại các giải đấu tại Brazil cũng như Châu âu nên giá trị của anh được duy trì ở mức khá cao.

Ở chiều ngược lại, Bruno Cunha lại có 1 mùa giải không thật sự ấn tượng cùng Hà Nội FC và đang được cho là sắp trở lại mái nhà xưa Viettel FC. Anh từng làm mưa làm gió tại sân cỏ V-League khi ghi tới 15 bàn cho đội báo áo lính ở nửa sau mùa giải 2019 và có 8 bàn ở mùa bóng năm ngoái. Thời gian qua có những tin đồn về việc Hà Nội FC đã thanh lý hợp đồng sớm 1 năm với Bruno Cunha, tuy nhiên người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

XEM THÊM: 

VIDEO: U23 Campuchia "dội mưa bàn thắng" ngay trận ra quân Vòng loại U23 Châu á

VIDEO: Nữ võ sĩ Việt Nam đầu tiên vô địch giải Quyền anh thế giới WBO 

Hòa trận đầu tiên sau 6 năm, ĐT nữ Lào vẫn ngậm ngùi chia tay Asian Cup

Theo dõi Sports442 trên