sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Solskjaer: "MU sẽ chấm dứt câu chuyện cổ tích của Granada tại đây"

Thứ bảy, 20/03/2021 11:00 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi có kết quả bốc thăm vòng tứ kết Europa League, HLV Solsa tỏ ra khá tôn trọng đối thủ nhưng cũng khẳng định sẽ kết thúc cuộc hành trình của Granada tại tứ kết.

Những lá thăm may rủi đã đưa MU chạm trán với Granada tại vòng tứ kết Europa League. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử các cúp châu Âu, Quỷ đỏ đối đầu với đội bóng này. Vì thế, đó có thể coi là một ẩn số dành cho thầy trò Solskjaer.

Hiện tại, Granada đang thi đấu tương đối khởi sắc tại La Liga và xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. ọ cũng là CLB thứ 2 đến từ TBN mà MU phải chạm trán tại Europa League sau khi Quỷ đỏ đã đánh bại Real Sociedad ở vòng 1/16 trước đó.

solskjaer-noi-gi-khi-mu-gap-granada-o-tu-ket-c2
4 cặp đấu tại Tứ kết Europa League 2020/21

Chia sẻ về đối thủ của mình tại Tứ kết, HLV Ole Gunnar Solskjaer khá thận trọng: “Đó tất nhiên sẽ là một trận đấu khó khăn dành cho chúng tôi. Họ đã thi đấu rất ấn tượng tại La Liga mùa giải năm nay và tôi biết chúng tôi sẽ phải đối mặt với một CLB có kỹ thuật và chất lượng tốt.

Mặc dù vậy, ông vẫn tự tin rằng MU sẽ đánh bại Granada và chấm dứt câu chuyện cổ tích của đội bóng này tại Tứ kết: "Họ đã đánh bại Napoli, đã vượt qua Molde để đi tới vòng tứ kết, vì thế, họ chắc chắn là đội bóng không thể xem thường

solskjaer-noi-gi-khi-mu-gap-granada-o-tu-ket-c2-1
HLV Solskjaer khá tự tin trước trận đấu với Granada

Đây là lần đầu tiên Granada đi tới vòng tứ kết cúp châu Âu và rõ ràng họ còn muốn tiến xa hơn nữa.  Họ chắc chắn muốn tiếp tục viết tiếp câu chuyện của mình tại giải đấu. Tuy nhiên, tôi cho rằng chúng tôi có thể khép lại hành trình của họ ở đây".

Dù là đội bóng đã gây ấn tượng tại Europa League mùa giải năm nay song quả thực, nếu so sánh với MU, Granada vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Quỷ đỏ có thừa kinh nghiệm cũng như bản lĩnh tại sân chơi châu lục.

VIDEO: Thủ môn Cần Thơ ăn mừng trước mặt trọng tài

Theo dõi Sports442 trên