sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Duy Mạnh hóm hỉnh làm thơ để trấn an người hâm mộ sau chấn thương

Thứ hai, 06/04/2020 15:18 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Để trấn an người hâm mộ sau khi phẫu thuật chấn thương dây chằng, Duy Mạnh đã hóm hỉnh làm thơ trong những ngày ở nhà phòng ngừa dịch Covid-19.

Trung vệ Duy Mạnh vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương dây chằng (gặp phải ở trận tranh Siêu cúp quốc gia với TPHCM) tại Singapore. Anh vẫn đang phải tập hồi phục theo giáo án của bác sỹ ĐT Việt Nam Choi Ju-young tại trung tâm PVF.

Rất nhiều CĐV Việt Nam tỏ ra lo lắng với chấn thương nghiêm trọng của Duy Mạnh. Thế nhưng mới đây, trung vệ của CLB Hà Nội đã đăng tải dòng trạng thái trấn an người hâm mộ. Trong bức ảnh của mình, Duy Mạnh chia sẻ hình ảnh tập vật lý trị liệu và hình ảnh bữa ăn với tiêu chuẩn dinh dưỡng khá mẫu mực.

duy-manh-dang-anh-tran-an-fan-ham-mo-ve-chan-thuong-1
Dòng trạng thái hóm hỉnh của trung vệ Duy Mạnh

Thậm chí, dòng nội dung anh gửi tới fan hâm mộ còn rất đáng yêu với đoạn thơ: “Chống dịch thì phải ở nhà/ Em đây Duy Mạnh rất là sát sao/ Thể dục rồi đến thể thao/ Ăn cơm dinh dưỡng nâng cao sức khoẻ".

Hiện tại, V-League 2020 cũng như các trận đấu của đội tuyển quốc gia Việt Nam vẫn phải tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Phải tới cuối tháng 10, chúng ta mới ra sân ở vòng loại World Cup và nhiều khả năng Duy Mạnh sẽ có thể tái xuất khi tuyển Việt Nam vào tháng 11 hoặc xa hơn là AFF Cup 2020 diễn ra vào tháng 12 tới.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng hướng dẫn người hâm mộ tập luyện tại nhà

Theo dõi Sports442 trên