sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Đỗ Hùng Dũng báo tin vui cho HLV Park Hang Seo trước thềm VL thứ 3 World Cup 2022

Thứ bảy, 19/06/2021 10:03 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong bài phỏng vấn mới đây, tiền vệ của CLB Hà Nội đã cập nhật tình hình chấn thương của mình và khẳng định anh đang hồi phục rất tốt.

ĐT Việt Nam vừa kết thúc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với tấm vé thi đấu vòng loại thứ 3 lần đầu tiên trong lịch sử. Đây là thành tích rất đáng tự hào mà thầy Park cùng các học trò có được. Chỉ tiếc rằng trong 3 trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại bảng G, thầy Park lại không có sự phục vụ của trụ cột Đỗ Hùng Dũng.

Mặc dù vậy, kỳ tích đi tới vòng loại cuối cùng của “Những ngôi sao Vàng” cũng mở ra cơ hội giúp tiền vệ của Hà Nội FC có thể tiếp tục cống hiến trong màu áo ĐTQG, đúng như những gì anh đã "hứa hẹn" với thầy Park. Chia sẻ với Zing về tình hình chấn thương, Hùng Dũng cho biết:

 “Cơ hội nằm ở chính bản thân mình chứ không nằm ở các đồng đội. Bản thân mình trở lại và có được phong độ tốt hoặc là vẫn duy trì được như trước thì cơ hội trở lại ĐT Việt Nam vẫn còn. Tuy nhiên, việc quan trọng nhất là tập luyện để trở lại đã, với ĐTQG thì còn rất là dài".

vnp_u22vietnam13
Đỗ Hùng Dũng hoàn toàn có thể trở lại ở vòng loại thứ 3

"Hiện tại chân của tôi đã đi lại bình thường và sắp tới có thể chuyển sang giai đoạn tập nặng hơn. Các bài tập về cơ bắp, cơ đùi, cơ chân cũng đã được yêu cầu ở mức nặng hơn. Nếu như có một bác sĩ thật sự tốt và đưa ra những lời khuyên, tia sáng cho cầu thủ thì họ sẽ không bị nản”.

“Khi nhìn thấy cơ hội trở lại thi đấu đỉnh cao thì họ sẽ có nhiều động lực hơn. Để phục hồi chấn thương 100% thì nó quá tuyệt vời nhưng tôi nghĩ được tầm 80-90% sẽ chơi bóng tốt hơn và không có cảm giác rén hay sợ hãi nữa”. Hùng Dũng tự tin.

Với việc nằm ở nhóm hạt giống số 6, thầy trò HLV Park Hang Seo nhiều khả năng nằm ở bảng đấu cực kỳ khó khăn. Thế nhưng sự trở lại của Hùng Dũng sẽ giúp chiến lược gia người Hàn Quốc có thêm rất nhiều phương án nơi tuyến giữa trước những đối thủ mạnh nhất châu lục.

Theo dõi Sports442 trên