sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Truyền thông quốc tế dự đoán ĐT Việt Nam sẽ thua đậm ĐT Australia

Thứ năm, 27/01/2022 09:01 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Nhiều tờ báo Quốc tế cho rằng ĐT Việt Nam khó có thể làm nên điều kỳ diệu trước Australia dù đội bóng này đang gặp nhiều trở ngại.

Tờ Sport Mole dự đoán: “Australia chắc chắn không còn mục tiêu nào khác ngoài 3 điểm trước Việt Nam. Australia đã bị đẩy xuống thứ 3 và xếp sau Ả Rập Xê Út lẫn Nhật Bản.

Trong thời gian qua, Socceroos đang sa sút khi họ bị đội bóng yếu hơn là Trung Quốc cầm hòa. Sẽ thật khó nếu họ chỉ cán đích thứ 3 và phải đá play-off. Dẫu vậy, suất nhì bảng có lẽ vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Trong khi đó, Việt Nam đang trình diễn bộ mặt kém cỏi. Họ đã thua cả 6 trận tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 và gần như cánh cửa đi tiếp của thầy trò ông Park đã hết.

Dù ở lượt đi Australia chỉ thắng với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Rhyan Grant nhưng tôi tin rằng lượt về họ sẽ có chiến thắng đậm 3-0”.

2f2a6b4dc462323c6b73
Báo quốc tế cho rằng ĐT Việt Nam sẽ thua đậm Australia trên sân khách (Ảnh: VFF)

Tờ Sportkeeda cho rằng ĐT Australia đang có phong độ không tốt, song trước đối thủ là ĐT Việt Nam, họ vẫn sẽ giành chiến thắng.

“So với giai đoạn đầu Australia đang sa sút. Họ đã không thể thắng trong 3 trận liên tiếp. Thế nhưng đối thủ của Australia lại chỉ là một tuyển Việt Nam đã hết hy vọng dự World Cup 2022. Nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ chiến thắng nhẹ nhàng 2-0”.

Tờ Footballpredictions cũng không ngoại lệ, họ cho rằng phong độ hiện tại của ĐT Úc dù không tốt nhưng so với thầy trò HLV Park Hang Seo thì họ vẫn vượt trội hoàn toàn.

“Đẳng cấp của Australia thì không cần phải bàn cãi nhiều. Họ là ứng viên cho tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên, việc thiếu vắng một loạt cầu thủ và HLV trưởng vì các lý do khác nhau sẽ ảnh hưởng đến họ rất nhiều.

Dẫu vậy, Việt Nam cũng đang đánh mất mình khi thua cả 6 trận trước đó và không bảo vệ được chức vô địch AFF Cup 2020. Chúng tôi nghĩ rằng Việt Nam sẽ thua 0-3”, tờ Footballpredictions viết.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia sẽ diễn ra vào lúc 16h10 ngày 27/1/2022 (tức chiều nay).

Theo dõi Sports442 trên