sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thủ quân ĐT Việt Nam chính thức vắng mặt ở trận đấu với Australia vì lý do lãng xẹt

Thứ ba, 16/11/2021 20:07 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Đội trưởng của ĐT Quế Ngọc Hải sẽ không được quyền góp mặt tại trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam trong khuôn khổ VL World Cup 2022.

Hiệp 1 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Saudi Arabia vừa khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về phía các cầu thủ Ả Rập Xê Út bởi một pha lộn xộn của hàng thủ ĐT Việt Nam ở phút… Trong hiệp đấu này, các cầu thủ của chúng ta dù đã rất cố gắng tuy nhiên đẳng cấp của của các cầu thủ đội bạn cũng là điều có thể lường trước được.

Ở phút thứ 22, Quang Hải có pha dứt điểm đẳng cấp nhưng bàn thắng vẫn chưa thể đến với đội bóng của chúng ta. Ngay sau đó, tận dụng sự lộn xộn trong đội hình phòng thủ của ĐT Việt Nam, Al Shehri đã có pha ghi bàn quá hiểm bằng đầu, mở tỉ số cho trận đấu.

nhai-1944
Quế Ngọc Hải nhận thẻ vàng và sẽ vắng mặt trong trận đấu với Australia tới đây

Một điều khiến cho người hâm mộ khá khó hiểu là tình huống nhận thẻ vàng của đội trưởng Quế Ngọc Hải ở phút thứ 39 sau một pha bóng mà Công Phượng bị phạm lỗi. Không rõ vì sao mà thủ quân của chúng ta phải nhận thẻ dù cho theo camera ghi được, cầu thủ số 5 bên phía ĐT Việt Nam chỉ vào để giảng hòa tranh chấp giữa cầu thủ hai bên.

Nhận thẻ vàng trong trận đấu này, Quế Ngọc Hải chính thức vắng mặt ở trận đấu tiếp theo giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia vào ngày 27/1 năm sau. Các cầu thủ của ĐT Việt Nam cần phải thận trọng hơn trong những pha tranh chấp không cần thiết để bảo toàn lực lượng cho những trận đấu quan trọng tiếp theo.

Theo dõi Sports442 trên