sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

'Team hậu phương' Hùng Dũng, Minh Vương,..lên dây cót tinh thần, cổ vũ ĐT Việt Nam

Thứ năm, 02/09/2021 21:07 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Chỉ còn vài giờ nữa là trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra. Dù không thể cống hiến trên sân cùng các đồng đội, các cầu thủ nơi 'hậu phương' đã sẵn sàng cổ vũ hết mình cho những người anh em.

Chỉ vài tiếng đồng hồ nữa đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu gặp Saudi Arabia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đây là trận đấu mở màn có ý nghĩa quan trọng thúc đẩy tinh thần của toàn đội trước chiến dịch World Cup đầy thử thách.

171754-truc-tiep-viet-nam-trieu-tien
Liệu ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục gây bất ngờ như các 'chiếu dưới' đi trước tại vòng loại này?

Với việc cả hai đội bóng lớn là Hàn Quốc và Nhật Bản đều bất ngờ thua cuộc dưới hai đội 'cửa dưới' là ĐT Iran và Oman, NHM và các cầu thủ giờ đây càng có thêm niềm tin rằng các cầu thủ của chúng ta hoàn toàn có thể làm nên điều bất ngờ.

Trước giờ thi đấu, các cầu thủ của bóng đá Việt Nam đã tranh thủ lên dây cót tinh thần, gửi gắm niềm tin vào các đồng đội của mình.

Tiền vệ Hùng Dũng,cái tên đáng tiếc nhất của đội tuyển Việt Nam vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Trên trang facebook cá nhân, tiền vệ sinh năm 1993 viết: "Tiến lên Việt Nam". 

HDUNG
Hùng Dũng đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương khá nặng và chắc chắn sẽ bỏ lỡ những trận đầu VL

Một tiền vệ khác cũng phải dừng bước đáng tiếc do chấn thương là Trần Minh Vương, cầu thủ đang tập hồi phục tại VFF cùng U22 Việt Nam thì lại vô cùng hào hứng mong chờ được theo dõi và cổ vũ thầy Park và những người anh em thân thiết của mình.

MVUONG
Minh Vương vẫn không quên nhắc nhẹ mọi người chuẩn bị 'mồi'

Bên cạnh đó những cầu thủ khác như Văn Hậu, Mạnh Hùng đều đăng ảnh thể hiện tinh thần sẵn sàng cổ vũ và luôn tin vào ĐT Việt Nam của mình. 

ipiccy_image (7)
Văn Hậu thậm chí còn lên 'nguyên cây' để cổ vũ những người anh em của mình

Trận đấu giữa Tuyển Việt Nam và đội chủ nhà Arabia Saudi sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 3/9 (giờ Việt Nam) tại sân Mrsool Park (Riyadh). 

Theo dõi Sports442 trên