sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tái đấu Việt Nam tại VL World Cup, tuyển Trung Quốc lên danh sách triệu tập khủng lên tới 50 cầu thủ?

Thứ sáu, 07/01/2022 16:30 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Chuẩn bị cho cuộc tái đấu Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022, ĐT Trung Quốc quyết định triệu tập số lượng cầu thủ đông nhất trong lịch sử.

Cuối tháng 1 này, Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á sẽ chính thức quay trở lại sau khoảng thời gian dài tạm nghỉ. Trong 2 trận đấu tiếp theo của tuyển Việt Nam, trận đấu đối đầu ĐT Trung Quốc chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Nhất là khi cả 2 đội bóng đều đang rơi vào "khủng hoảng".

Đối với ĐT Trung Quốc, sau khi HLV Li Tie xin từ chức và chức HLV trưởng được đảm nhiệm bởi ông Li Xiaopeng, các cầu thủ Trung chỉ có khoảng thời gian ngắn ngủi làm việc với nhà cầm quân này. Trong khi đó, ĐT Việt Nam gặp nhiều khó khăn về mặt tinh thần với thất bại đáng tiếc tại AFF Cup 2020 vừa qua.

tien-dung
Hai đội bóng đều đang gặp những khó khăn nhất định

Theo thông tin từ tờ Sohu, HLV Li Xiaopeng sẽ thực hiện cuộc cải tổ lớn với tuyển Trung Quốc: "Sau khi huấn luyện viên Li Xiaopeng nhậm chức, ông cũng tích cực kiểm tra các cầu thủ qua các giải đấu để chuẩn bị cho việc chốt danh sách tập huấn đội tuyển quốc gia.

Ở lần tập trung này, HLV Li Xiaopeng đã vạch ra một danh sách lớn hơn 50 người - số lượng lớn nhất trong lịch sử. BHL sẽ tiến hành các trận đấu nội bộ để kiểm tra trạng thái và tình trạng thể chất của các cầu thủ.

Công tác chuẩn bị cho ĐTQG sẽ được tổ chức tại Thượng Hải trong khoảng 12 ngày. Trong thời gian này, ĐT Trung Quốc sẽ chọn những cầu thủ ưu tú nhất thông qua đối đầu nội bộ. Kế hoạch sơ bộ hiện tại là trận đấu khởi động nội bộ đầu tiên sẽ là sắp xếp vào ngày 16/1".

downloaderla-615f4b7922beb-1641541678
Tuyển Trung sẽ tái đấu Việt Nam vào ngày 1/2/2022 (Mùng 1 Tết Nhâm Dần)

Trong trận lượt đi với tuyển Việt Nam, ĐT Trung Quốc đã đánh bại thầy trò HLV Park Hang-seo với tỷ số 3-2 nhờ màn trình diễn chói sáng của ngôi sao số 1 - Wu Lei. Tại trận đấu lượt về trên sân Mỹ Đình, người hâm mộ hy vọng Những chiến binh sao vàng sẽ có được điểm số đầu tiên của mình tại vòng loại này.

Theo dõi Sports442 trên