sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Phóng viên cay đắng thừa nhận: 'Bàn thắng của Quang Hải đập tan mọi toan tính của chúng tôi'

Thứ sáu, 03/09/2021 02:24 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Được đánh giá là 'chiếu dưới' trong trận đấu giữa Việt Nam và Arabia Saudi trong khuôn khổ Vòng loại 3 World Cup 2022, việc Quang Hải bất ngờ ghi bàn ngay phút thứ 3 của trận đấu gây nhiều bất ngờ.

Sau pha dâng cao tấn công của Văn Thanh bên cánh phải, bóng được căng ngang vào trong và hàng thủ Saudi Arabia lúng túng phá bóng ra, đến đúng vị trí của Quang Hải ngay sát khu vực cấm địa.

Hải "con" thoải mái tung ra cú đá chân trái sở trường, găm bóng vào góc xa trong sự bất lực của thủ môn đối phương.

Siêu phẩm bất ngờ đến từ vị trí của Quang Hải được cho là đã phá vỡ mọi sự tính toán của HLV Hervé Renard. Nhận xét về tình huống này, phóng viên Fahad Al-Issa của tờ Aawsat đã đánh giá khá cao bàn thắng của tiền vệ ĐT Việt Nam.  Chia sẻ với Thethao247, anh thừa nhận:

QH1
Quang Hải có pha siêu phẩm phá vỡ kỷ lục bàn thắng nhanh nhất tại VL World Cup của Việt Nam

"Lúc đó, trận đấu mới chỉ bắt đầu và bàn thắng của anh ấy (Quang Hải) đã khiến những người có mặt ở đây như câm lặng. Có vẻ như mọi sự tính toán áp đặt lối chơi của Ả Rập Xê Út đã vỡ vụn.

Chúng tôi không thể thoải mái trong việc lên bóng nữa. Bên cạnh đó, bàn thắng này cùng chấn thương của Abdullah Otayf đã khiến chúng tôi gặp khó khăn quá lớn trong hiệp 1".

Tuy nhiên trong Hiệp 2, Việt Nam đã không thể giữ được lợi thế của mình khi Duy Mạnh đã có pha cản bóng chạm tay, từ đó để đội chủ nhà thực hiện thành công quả pen còn Việt Nam tiếp tục phải chơi với 10 người với thẻ đỏ của Duy Mạnh.

Theo dõi Sports442 trên