sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Ngỡ ngàng tột độ, CĐV Trung Quốc bàng hoàng: "Đội bóng áo đỏ là tuyển Bỉ ư? Đây mà là Việt Nam à?"

Thứ tư, 02/02/2022 12:38 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Chứng kiến đội nhà bị đánh bại không thương tiếc, CĐV Trung Quốc không khỏi bàng hoàng trước sự tiến bộ và lối chơi hiệu quả của ĐT Việt Nam.

Bước vào trận đấu mang ý nghĩa "danh dự" thuộc Vòng loại 3 World Cup 2022, các cầu thủ Việt Nam đã khởi đầu năm mới thuận lợi khi đánh bại đoàn quân của HLV Li Xiaopeng với tỷ số 3-1 bằng những pha lập công của Tấn Tài, Tiến Linh và Văn Đức.

Kết quả trận đấu này không chỉ giúp ĐT Việt Nam lập hàng loạt kỷ lục khó tin mà còn lập tức khiến Trung Quốc hết cơ hội tại VCK World Cup 2022. Trước màn trình xuất sắc của ĐT Việt Nam, nhiều CĐV Trung Quốc đã để lại nhiều bình luận trên MXH Weibo.

[Downloader.la]-61f95d42f0dff
ĐT Việt Nam được ví như đội bóng số 1 thế giới - ĐT Bỉ

"Đội bóng áo đỏ là tuyển Bỉ ư? Đây mà là Việt Nam à? Tại sao họ lại có một hiệp đấu hay đến vậy?" - CĐV Trung Quốc không thể tin vào màn trình diễn của ĐT Việt Nam.

Thậm chí, nhìn đội nhà thua bạc nhược khi tiền đạo số 1 Wu Lei còn không thể có bóng và hoàn toàn biến mất trong trận đấu này, nhiều CĐV đã lên tiếng mỉa mai:

"Những diễn viên hài vào sân có thể còn làm tốt hơn các cầu thủ của tuyển Trung Quốc. Hãy về nhà, tắm rửa và đi ngủ đi. Đội tuyển nam Trung Quốc cần phải bị giải tán ngay lập tức. Thật là xấu hổ."

"Tôi được biết các cầu thủ được trả tới 1 triệu tệ/năm. Thôi thì tuyển mộ tôi đi, tôi có thể làm tốt hơn đấy."

"Trận đấu này cho chúng ta biết 10 năm qua trình độ của bóng đá Trung Quốc vẫn như vậy. Nếu không chịu thay đổi, chúng ta sẽ không thể cải thiện. Nền bóng đá của cả châu Á đang tiến bộ, chỉ mỗi Trung Quốc là không. Thật khó khi biết rằng 11 cầu thủ thi đấu trên sân hay toàn bộ 23 cầu thủ được đăng ký vừa thất bại kia lại là những người giỏi nhất của chúng ta.

613a0bc21c6d3_1
Các cầu thủ Trung Quốc, đặc biệt là dàn sao nhập tịch gây thất vọng lớn cho CĐV

Lời nói của Fan Zhiyi đã thành sự thật, chúng ta cuối cùng đã thua Việt Nam. Tất cả đều phải thở dài. Con đường đi lên của bóng đá Trung Quốc còn xa lắm."

Tại Vòng loại 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ còn 2 trận đấu nữa đối đầu Oman và Nhật Bản. Mong rằng chiến thắng trước Trung Quốc sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang-seo có được kết quả tốt ở những trận đấu cuối cùng.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên