sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Khó khăn về lực lượng, 'công thần' của thầy Park vẫn đành phải báo tin dữ cho ĐT Việt Nam

Thứ hai, 01/11/2021 11:57 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Liên tục mất những 'trụ cột' quan trọng của đội tuyển do chấn thương, mới đây, 'công thần' Trọng Hoàng lại cho thấy dấu hiệu không hẹn ngày trở lại đội tuyển của mình.

Cụ thể, cầu thủ Trọng Hoàng vẫn chưa thể trở lại ĐT Việt Nam do vẫn đang chữa trị thoát vị đĩa đệm tạI Bệnh viên Trung ương Quân đội 108. Trước đó 'chốt chặn' này đã vắng mặt ở lượt trận 3,4 của ĐT Việt Nam tại Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á. 

Đây cũng không phải lần đầu tiên tiền vệ sinh năm 1989 phải nghỉ thi đấu vì chấn thương khi tháng 4 năm nay anh cũng đã bị rách cơ đùi và vắng mặt trong cả 3 lượt trận cuối của đội tuyển tại vòng loại thứ 2 gặp Malaysia, UAE và Indonesia. 

trong-hoang-chua-hen-ngay-tro-lai-84815 (2)
Trọng Hoàng chưa hẹn ngày trở lại với ĐT Việt Nam

Mới đây, khi được các cầu thủ tại ĐT Việt Nam hỏi về tình hình chữa bệnh của mình, cầu thủ Viettel đã lập tức thông báo rằng bệnh của anh "chưa có tiến triển". Đối với BHL nói chung và HLV Park Hang-seo nói riêng, đây sẽ là 'cơn đau đầu' dai dẳng khi tìm người thay thế vị trí của Trọng Hoàng.

Dưới thời chiến lược gia người Hàn Quốc, cầu thủ quê Hà Tĩnh là 1 nhân tố không thể thay thế và đã gặt hái vô rất nhiều thành công. Ngoài những danh hiệu cùng đội tuyển, ngôi sao của Viettel còn là chủ nhân của Quả bóng đồng Việt Nam năm 2019 sau 1 mùa giải cực kỳ chói sáng.

Trong-Hoang-
Trọng Hoàng là trụ cột khó thay thế tại ĐT Việt Nam

Ở Trọng Hoàng, nền tảng thể lực và khả năng đọc vị đối phương là điểm sáng khó thay thế. Trên thực tế, dù thầy Park có những quân bài khác như Văn Thanh và Hồ Tấn Tài nhưng nhìn chung, hai cầu thủ này vẫn chưa thể đem lại cảm giác an toàn như đàn anh Trọng Hoàng.

Để chuẩn bị cho trận đấu tới với Nhật Bản, hai cầu thủ là Xuân Mạnh và Thanh Thịnh cũng đã được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Mong rằng bộ đôi này có thể cố gắng thi đấu thay phần Trọng Hoàng và đem lại màn trình diễn mãn nhãn cho đội nhà trước đối thủ lớn.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên