sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Huyền thoại ĐT Trung Quốc đưa ra lời "tiên tri" gây sốc về số phận của tuyển Việt Nam

Thứ năm, 09/09/2021 18:49 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước thềm trận quyết chiến với đội nhà, huyền thoại bóng đá Trung Quốc Fan Zhiyi đưa ra dự đoán gây sốc về khả năng của ĐT Việt Nam tại Vòng loại 3 World Cup 2022.

Ở hai lượt trận đầu tiên của bảng B thuộc Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, ĐT Việt Nam và Trung Quốc đều đang chia nhau 2 vị trí cuối bảng khi lần lượt để thua hai đội bóng lớn là Arabia Saudi và Australia.

Đáng chú ý, trận đấu tiếp theo hai đội sẽ gặp nhau và NHM của hai đội bóng đều hiểu rằng đây chính là "trận chung kết" của cả hai đội.

bang-dau-cua-u23-viet-nam-co-the-bien-dong-1-124543948_680x0
ĐT Việt Nam được huyền thoại người Trung đánh giá khá cao

Trước khi bước vào trận đấu đầu tiên của vòng loại, dư luận cùng ĐT Trung Quốc đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào việc có điểm. Tuy nhiên, việc liên tục để thua không bàn gỡ khiến dư luận xứ tỷ dân lại đưa ra nhận định làm buồn lòng thầy trò HLV Li Tie. Mới đây nhất, huyền thoại bóng đá Trung Quốc Fan Zhiyi đã lên tiếng dự đoán về kết quả trận đấu giữa đội nhà và tuyển Việt Nam.

Đáng chú ý, cựu danh thủ xứ Đại Lục khẳng định ĐT Việt Nam sẽ không dễ bị đánh bại: “ĐT Việt Nam đang chơi tốt dần lên và họ sẽ không thua thêm nữa.Tôi tin chắc là vậy.

Muốn chiến thắng trận đấu tới, ĐT Trung Quốc phải tăng cường tấn công và nâng cao hiệu suất. Phải có nhiều sự điều chỉnh".

china-japan
Sau trận thua trước Nhật Bản, cựu danh thủ cho rằng Trung Quốc khó vượt qua tuyển Việt Nam

Trong quá khứ, huyền thoại Fan Zhiyi từng gây sốc với phát ngôn sau trận thua 1-5 của Trung Quốc trước Thái Lan ở trận giao hữu năm 2013, khi cho rằng “rồi đến lúc Trung Quốc sẽ thua cả Việt Nam và Myanmar”.

Hiện tại, ĐT Trung Quốc đã sớm có mặt tại UAE để bắt đầu 1 tháng chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 7/10 trên sân trung lập Sharjah. Còn về ĐT Việt Nam, thầy trò ông Park sẽ có một tuần "xả trại" sau đó mới chính thức quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu này.

Theo dõi Sports442 trên