sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

ĐT Việt Nam luyện tập 'độc chiêu', sẵn sàng 'đốt lưới' chủ nhà Arabia Saudi

Thứ ba, 31/08/2021 17:06 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Ngày thi đấu đã đến gần và thực tế, việc giành 3 điểm trên sân nhà của đối thủ mạnh Arabia Saudi là điều vô cùng khó khăn đối với ĐT Việt Nam. Do vậy, trong buổi tập gần đây, các cầu thủ đã cùng nhau luyện tập "chiêu mới" nhằm tận dụng các cơ hội thật tốt.

Gặp đối thủ mạnh như ĐT Arabia Saudi chắc chắn sẽ là một trận đấu nhiều khó khăn đối với thầy trò HLV Park Hang-seo. Do vậy, nhiều dự đoán cho rằng các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ được thầy Park cho đá với đội hình thiên về phòng thủ hơn là tấn công. 

Vì vậy, trong buổi tập mới đây, các cầu thủ Quế Ngọc Hải, Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải đã phải tập thêm sút phạt để giúp tuyển Việt Nam trở nên nguy hiểm hơn và tận dụng tốt các tình huống cố định.

VFF
Nhóm các cầu thủ hàng công đang tích cực tâp sút phạt

Trong buổi tập tối 30/8 (giờ địa phương), ngoài tập luyện thể lực và chiến thuật, nhóm cầu thủ tuyển Việt Nam tập thêm sút phạt và phạt đền. 

Trong màn trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ trụ cột Nguyễn Quang Hải cho biết anh và đồng đội đang chuẩn bị khá kỹ cho các tình huống đá phạt. Trước những đối thủ mạnh như Saudi Arabia, những pha bóng cố định hoàn toàn có thể mang lại lợi thế ghi điểm cho tuyển Việt Nam.

VFF_6707
Các cầu thủ đều đang đạt trạng thái tốt trước trận đấu quan trọng

Bên cạnh đó, các cầu thủ cũng cho thấy khả năng thích ứng khá nhanh với thời tiết sa mạc nóng nực và múi giờ tại đất nước Tây Á này. Được biết, các cầu thủ đều đang có thể lực tốt và đều đã vượt qua bài kiểm tra thể lực cùng cường độ vận động trong các trận đấu đối kháng.

Cho đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ đều có tinh thần thoải mái, những cầu thủ dính chấn thương nhẹ trước đó như Đình Trọng hay Thành Chung đều đã phục hồi hoàn toàn 100% thể lực. Đây là một dấu hiệu tốt cho ĐT Việt Nam trước khi gặp ĐT Arabia Saudi vào 1h00 ngày 3/9 (giờ Việt Nam).

Theo dõi Sports442 trên