sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Iker Casillas dự đoán trận đấu Croatia và Bỉ, liệu rằng Đương kim Á quân World Cup có giành được 3 điểm để đi tiếp?

Thứ ba, 29/11/2022 09:31 (GMT+7)
Mai Hân
BTV Thể thao

Trong khuôn khổ bảng F - World Cup 2022, vừa qua trận đấu giữa Croatia và Maroc diễn ra suốt 90 phút thi đấu nhưng kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, hai đội đành chấp nhận chia điểm ở ngày ra quân. Bên cạnh đó thì tuy nhiều ngôi sao lớn chưa thể “nóng máy”, song Đội tuyển Bỉ vẫn giành chiến thắng may mắn 1-0 trước tuyển Canada và đã có sẵn 3 điểm trong tay.

Tiếp theo, Iker Casillas cho rằng, trận đấu tiếp theo cũng là một trận đấu hay mà chúng ta không nên bỏ lỡ. Anh đã có một vài dự đoán trước thềm trận đấu lượt thứ 2 giữa 2 đội Bỉ và Croatia vào lúc 22h00 ngày 1.12.22.

a1

Sở dĩ cựu thủ môn Tây Ban Nha cho rằng trận đấu nảy lửa vì đội tuyển Bỉ là ứng cử viên sáng giá cho chiếc cúp vô địch, còn Croatia lại là đương kim Á Quân của World Cup 2018.

a2
  • Casillas nhận định rằng, Croatia có một đội hình quá vững với nhiều ngôi sao, nhất là Luka Modric, Mateo Kovacic, Marcelo Brozovic hay là cả Mislav Orsic. Đội tuyển Croatia đã bị Maroc cầm chân trong trận vừa rồi khiến họ sẽ càng đá hăng hái hơn để giành quyền đi tiếp ở World Cup lần này.

Dù vừa những cầu thủ như Eden Hazard, Carrasco và cả De Bruyne đã trải qua những phút thi đấu mờ nhạt. Nhưng may mắn cho họ là sự xuất sắc của Batshuayi và Courtois đã mang lại chiến thắng. Liệu lần này những cầu thủ của “Quỷ Đỏ” đã sẵn sàng cho một trận chiến giành trọn 3 điểm với Croatia ?

a3

Đối với thủ môn xuất sắc của Real Madrid, anh không tin rằng trận đấu này có kết quả hòa mà sẽ có một đội nhỉnh hơn để giành quyền nhất bảng, có thể là 1 - 0 dành cho Bỉ, hoặc cũng có thể là ngược lại.

Hãy thường xuyên truy cập Mạng Xã Hội FUN88 để nghe những phân tích, đánh giá lực lượng và dự đoán tỉ số các trận đấu của huyền thoại Iker Casillas về World Cup 2022.

#FUNwithCasillas  #FUNWorldCupWithCasillas  #DAISUTHUONGHIEU #Croatia #Belgium

Theo dõi Sports442 trên