sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thắng dễ đại diện Tây Á, Australia tiếp tục dẫn đầu bảng B vòng loại World Cup 2022

Thứ sáu, 08/10/2021 04:00 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Australia tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại vòng loại World Cup 2022 khi dễ dàng có được chiến thắng trước Oman.

Ở lượt trận thứ 3 Vòng loại World Cup 2022, ĐT Australia đã tung ra sân đội hình cực mạnh với những Taggart, Hrustic, Mabil hay Boyle. Bên kia chiến tuyến, Oman cũng chọn những quân bài tốt nhất để nghênh chiến đối thủ.

Với thực lực nhỉnh hơn, ĐT Australia đã dễ dàng kiểm soát thế trận và chủ động chơi tấn công theo đúng ý đồ của HLV. Sau nhiều nỗ lực hãm thành, họ đã có bàn mở tỉ số nhờ công của A. Mabil ở ngay phút thứ 9. Tuy nhiên, họ đã không thể giữ được lợi thế khi để cho R. Al-Mandha ghi bàn gỡ đều 1-1 ở phút 28. Đây cũng là tỉ số của hiệp 1.

1
Australia thắng dễ Oman

Bước sang hiệp 2, Australia chơi tốc độ nhằm đánh phủ đầu đối thủ và họ đã đạt được đúng ý đồ khi sớm có bàn nâng tỉ số lên 2-0 của M. Boyle ở phút 49. Nhưng phút sau đó, đội chủ nhà vẫn là những người chiếm quyền kiểm soát trận đấu.

Trước khi trận đấu khép lại, M. Duke đã kịp tỏa sáng khi ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1 ở phút 89. Ba điểm có được trước Oman đã giúp Australia vươn lên dẫn đầu bảng B với 9 điểm tuyệt đối.

Ở lượt trận thứ 4, Australia sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với ĐT Nhật Bản. Đại diện xứ mặt trời mọc đã có trận thua thứ 2 khi nhận thất bại trước Saudi Arabia và tạm xếp thứ 3 bảng B với 3 điểm.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên