sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Park: "Tôi không đồng ý với những chỉ trích vào tuyển thủ Việt Nam"

Thứ hai, 11/10/2021 15:27 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trả lời họp báo trước trận gặp Oman, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ sau khi ĐT Việt Nam không có được kết quả tốt ở 3 lượt trận đã qua.

ĐT Việt Nam chưa có được điểm số nào sau 3 trận đấu đầu tiên của Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Điều này khiến cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo nhận về nhiều sự chỉ trích. Mở đầu buổi họp báo trước trận gặp Oman, chiến lược gia người Hàn Quốc đã thẳng thắn chia sẻ:

"Tình hình của tuyển Việt Nam là khá khó khăn để lấy điểm trước Oman. Có nhiều luồng phê phán chúng tôi sau trận thua trước Trung Quốc. Tôi sẵn sàng đón nhận những phê phán đó".

Ông nói rõ: "Nếu những chỉ trích đó nhắm vào cầu thủ và trợ lý của tôi thì không thỏa đáng. Tôi không đồng ý. Cầu thủ của tôi đã làm tốt nhất nhiệm vụ của họ và đang sẵn sàng cho trận gặp Oman".

hlv-park-chi-trich
HLV Park đáp trả những chỉ trích

Trả lời về việc chuyển Thanh Bình về U22 Việt Nam, HLV Park cho biết: "Việc Thanh Bình về tập cùng U22 không phải do lỗi của Thanh Bình. Đội U22 phải có sự chuẩn bị sắp tới, đó cũng là giải đấu khá quan trọng. Chúng tôi có đủ người để sang Oman thi đấu.

Tôi cũng bàn với các trợ lý, mục đích là giải phóng tâm lý cho Bình và Bình cũng là cầu thủ trụ cột của U22 nên ở lại UAE chuẩn bị cũng là hợp lý".

Trước những chê trách về màn trình diễn vừa qua, nhà cầm quân người Hàn khẳng định toàn đội vẫn đang nỗ lực hết mình và sẽ thể hiện điều đó trước Oman. Ngay sau khi trận đấu với ĐT Oman kết thúc, HLV Park Hang-seo sẽ làm việc với U22 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á diễn ra vào cuối tháng 10.

Xem thêm:

VIDEO: Bùi Tiến Dũng tiết lộ Đình Trọng sắp cưới

Theo dõi Sports442 trên