sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Oman bất ngờ khi ĐT Việt Nam chưa có điểm ở vòng loại World Cup 2022

Thứ hai, 11/10/2021 16:42 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV trưởng Branko Ivankovic của ĐT Oman đánh giá cao tuyển Việt Nam dù đoàn quân của HLV Park Hang-seo chưa có điểm sau 3 lượt trận.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với ĐT Việt Nam, HLV Branko Ivankovic của ĐT Oman đã dành lời khen ngợi của thầy trò HLV Park Hang-seo:

“Tôi ấn tượng với tuyển Việt Nam từ Asian Cup 2019 khi họ giành quyền vào tứ kết. So với cuộc đối đầu gần nhất cách đây 17, 18 năm thì giờ họ đã khác. Bây giờ, tuyển Việt Nam có một sự tự tin rất lớn”.

“Chúng tôi đã phân tích 3 trận gần nhất của tuyển Việt Nam. Tôi ấn tượng với trận đấu giữa Việt Nam vs Saudi Arabia khi họ duy trì tỷ số 1-0 đến phút 60 và chỉ chịu thua bởi các quả phạt đền. Thật tiếc khi họ không giành được điểm nào dù rất xứng đáng. Tuyển Việt Nam đã chơi rất tốt trước các đối thủ mạnh”, ông Ivankovic tiếp tục.

hlv-branko-ivankovic-oman-16339378302431285328610
HLV Branko Ivankovic khen ngợi ĐT Việt Nam

Mặc dù vậy, chiến lược gia người Croatia cũng khẳng định mục tiêu của ông và các học trò là giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

“Tất nhiên, chúng tôi không muốn thua. Sau trận đấu với Australia, chúng tôi không có thời gian để khóc hay cúi đầu. Các cầu thủ phải hướng đến trận đấu tiếp theo. Tôi hy vọng các cầu thủ trẻ hiểu điều này. Họ cần có tinh thần tốt để thể hiện những gì tốt nhất như tôi mong đợi”.

“Tuyển Nhật Bản là đội có thứ hạng cao nhất ở bảng này nhưng họ cũng chỉ có 3 điểm như chúng tôi. Oman có ba trận đấu then chốt trước Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản. Vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng”, ông Ivankovic nói.

Sau 3 lượt trận tại bảng B, ĐT Oman đang xếp thứ 4 với 3 điểm. Trong khi đó, ĐT Việt Nam xếp cuối bảng khi chưa có được điểm số nào.

Xem thêm:

VIDEO: Bùi Tiến Dũng tiết lộ Đình Trọng sắp cưới

Theo dõi Sports442 trên