sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV Đức Thắng: "Bàn mở tỷ số của Australia có vẻ như đã phạm luật"

Thứ ba, 07/09/2021 20:13 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Nhận định về bàn thua của ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng một cầu thủ của Australia đã có tình huống phạm lỗi.

ĐT Việt Nam đã khởi đầu rất tốt trong trận đấu với Australia trên sân Mỹ Đình ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022. Các học trò của HLV Park Hang-seo chơi rất tự tin và tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Phút thứ 28, sau cú dứt điểm của Hồng Duy, bóng chạm tay một cầu thủ đội khách. Mặc dù vậy, trọng tài vẫn từ chối một quả penalty cho ĐT Việt Nam dù đã tham khảo công nghệ VAR.

Bị từ chối phạt đền, ĐT Việt Nam đã để cho Australia mở tỷ số trận đấu ở những phút cuối hiệp 1. Từ một pha treo bóng khá khó chịu bên phía cánh trái, Rhyan Grant đã có mặt đúng chỗ để đánh đầu tung lưới Đặng Văn Lâm.

aus-vn
Bàn thắng mở tỷ số của Australia

Đây là một tình huống mà Australia đã thực hiện rất nhiều kể từ đầu trận đấu và họ đã thành công khi đặt Văn Lâm vào thế khó với pha tạt bóng sớm.

Mặc dù vậy, chia sẻ ở phần bình luận giữa trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: "Có vẻ như Hồng Duy đã bị một cầu thủ Australia phạm lỗi trước khi bóng được đưa vào lưới ĐT Việt Nam. Tôi có nhìn thấy tình huống đó nhưng có lẽ trọng tài cho rằng đó là pha bóng hợp lệ."

Nói về pha ra vào không thực sự quyết đoán của Đặng Văn Lâm, HLV của Topenland Bình Định cũng cho biết: "Văn Lâm đã đứng đúng vị trí ở tình huống đó. Đó thực sự là pha treo bóng rất khó chịu của cầu thủ Australia và không thể trách thủ môn của ĐT Việt Nam."

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên