sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia yêu cầu đội nhà không được chủ quan trước ĐT Việt Nam

Thứ ba, 31/08/2021 14:30 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia, ông Yasser Al-Mishal đã tới gặp gỡ, động viên thầy trò HLV Herve Renard trước cuộc so tài với ĐT Việt Nam.

Trong buổi tập gần nhất của đội tuyển, dàn tuyển thủ Saudi Arabia đã nhận được sự động viên từ ông Yasser Al-Mishal, Chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia.

Ông Yasser Al-Mishal nhấn mạnh tầm quan trọng của chiến dịch vòng loại thứ ba World Cup 2022, đồng thời yêu cầu các cầu thủ không được có tư tưởng chủ quan dù Saudi Arabia được đánh giá cao hơn ĐT Việt Nam khá nhiều.

Vị này đồng thời cũng yêu cầu các cầu thủ không được có tư tưởng chủ quan khinh địch, mặc dù thầy trò HLV Herve Renard lúc này đang được đánh giá cao hơn ĐT Việt Nam khá nhiều.

So với tuyển Việt Nam, Saudi Arabia không chỉ nhỉnh hơn về trình độ mà họ còn có lợi thế hơn khi được thi đấu sân nhà, dưới sự cổ vũ của khán giả và đặc biệt, họ đã quen với thời tiết bản địa khô nóng - điều mà thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn đang phải thích nghi.

saffnews1630265043
Chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia yêu cầu đội nhà không được phép chủ quan trước ĐT Việt Nam

HLV Herve Renard trong lần tập trung này đã gọi 25 cầu thủ, đều đang thi đấu giải quốc nội. Trong đó có tới 9 cầu thủ từng tham dự World Cup 2018 trên đất Nga. Điều đó đã phần nào phản ánh sức mạnh của 'Những chú chim ưng xanh' trước màn so tài với tuyển Việt Nam.

Cũng trong buổi tập, HLV Herve Renard yêu cầu các cầu thủ ĐT Saudi Arabia chú trọng đến khâu dứt điểm, những mảng miếng tấn công cũng được chiến lược gia người Pháp triển khai đến các học trò.

Các cú sút được yêu cầu thực hiện từ nhiều vị trí, khoảng cách khác nhau để các cầu thủ tăng cảm giác giống với thi đấu.

ĐT Saudi Arabia sẽ chạm trán ĐT Việt Nam vào 20h00 ngày 2/9 (tức 1h00 rạng sáng ngày 3/9 theo giờ Việt Nam).

Trong quá khứ, hai bên mới chỉ gặp nhau hai lần ở vòng loại World Cup năm 2002. Khi đó Saudi Arabia toàn thắng hai lượt trận với các tỷ số là 5-0 và 4-0.

Xem thêm:

Công Phượng, Minh Vương cười cười nói nói năm 16 tuổi vô lo vô nghĩ

Saudi Arabia gợi lại ký ức kinh hoảng của ĐT Việt Nam trước thềm đại chiến

Theo dõi Sports442 trên