sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

VIDEO: Vén màn phong độ đỉnh cao của Quang Hải ngày chơi trọn 90 phút tại Pháp

Thứ hai, 24/04/2023 16:04 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tiền vệ Quang Hải cho thấy nỗ lực và tinh thần tích cực ngày thi đấu trọn vẹn 90 phút cho Pau B ở giải hạng 5 Pháp.

Tối 23/4, Pau B tiếp đón đối thủ Chamois Niortais trên sân nhà ở giải hạng 5 Pháp. Đáng chú ý sau nhiều ngày không được ra sân, Nguyễn Quang Hải đã được ra sân và chơi trọn vẹn 90 phút ở cuộc đối đầu này. 

Dù không ghi bàn hay kiến tạo nhưng cầu thủ số 19 đã có một ngày thi đấu xông xáo, là một mắt xích quan trọng ở tuyến giữa và góp phần vào chiến thắng 2-0 của Pau B. Việc được thi đấu trở lại và chơi trọn vẹn 90 phút là dấu hiệu tích cực với Quang Hải.

Mới đây, tiền vệ sinh năm 1997 đã hé lộ lý do cho màn trình diễn lạc quan này. Trên trang fanpage cá nhân, Quang Hải đăng tải đoạn video tập luyện đầy năng nổ kèm dòng chú thích: "Cháy!". Nhìn nước da đỏ ửng cùng khuôn mặt ướt mồ hôi, có thể thấy ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam đã nỗ lực như thế nào.​

quang hai pau fc
Quang Hải thi đấu 90 phút cho Pau FC B tại giải hạng 5 Pháp hôm 23/4

Tuy nhiên việc ra sân cho đội B của Pau FC chỉ là phương án tạm thời để Quang Hải duy trì phong độ. Về lâu về dài, có lẽ tiền vệ số 19 vẫn sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới.

Có thông tin cho rằng cựu cầu thủ Hà Nội FC sẽ chọn Thái Lan làm bến đỗ tiếp theo và gia nhập một đội bóng tốp đầu của Thai League 1. Bên cạnh đó, một đội bóng tại V-League cũng được cho là sẵn sàng chiêu mộ Quang Hải. 

VIDEO: Quang Hải hăng say tập luyện cùng đội hình Pau B (Video: FBNV) 
Theo dõi Sports442 trên