sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

VIDEO: VĐV tennis 15 tuổi giả vờ bắt tay rồi tát thẳng mặt đối phương sau khi thua trận

Thứ năm, 07/04/2022 11:17 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Sau khi thua trận, VĐV 15 tuổi người Pháp Michael Kouame đã nhân lúc bắt tay và tát thẳng mặt đối thủ ngay cả khi vẫn đang ở trên sân.

Cụ thể, tình huống diễn ra trong trận đấu tại giải trẻ của Liên đoàn Quần vợt Quốc tế (ITF) tại Ghana. Michael Kouame, 15 tuổi, là VĐV hạt giống số 1 của Pháp tham dự giải đấu này. Trong trận đấu mới đây, Michael đã thua Raphael Nii Ankrah, 16 tuổi, người Ghana.

Sau khi thua, cả hai VĐV đều tiến lại gần lưới để bắt tay nhau - đây là một hành động đẹp mà các VĐV thường thực hiện sau mỗi trận đấu. Tuy nhiên, nhân cơ hội bắt tay đối thủ, Michael đã vung tay còn lại và tát vào mặt Raphael, khiến Raphael bị bất ngờ còn những khán giả ngồi xem đều rất sửng sốt.

michael-1290
Vận động viên tennis tát đối phương sau khi thua trận (Ảnh: Twitter)

Hành động phi thể thao này của VĐV người Pháp đã nhận về nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, vận động viên không có tính kỉ luật và không chuyên nghiệp. Sau đó, VĐV đã phải lên tiếng xin lỗi đối phương trên trang mạng xã hội của mình: "Tôi chân thành hối hận vì hành động của mình đối với Raphael tại giải đấu của ITF ở Ghana. Tôi đã đánh cậu ấy sau một trận đấu cực kỳ căng thẳng.”

Theo dõi Sports442 trên