sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

VIDEO: CĐV lao vào sân đánh thủ môn và cái kết bị đánh tới tấp, nằm gục trên sân

Thứ sáu, 15/04/2022 08:26 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

CĐV quá khích đã không kiềm chế được lao vào sân đánh thủ môn, sau đó thủ môn cũng có màn đáp trả không hề kém cạnh với CĐV đó.

Tình huống này diễn ra tại trận đấu giữa Ajax và AZ Alkmaar, trong khuôn khổ Cúp Quốc gia Hà Lan. Cụ thể, phút 36 của trận đấu, một cổ động viên quá khích đã chạy như bay vào sân và tiến đến tấn công thủ môn Esteban Alvarado của AZ Alkmaar. Không phải tay vừa, Alvarado lập tức đánh trả với những cú đá liên hoàn vào người anh chàng CĐV. Thậm chí khi người CĐV bị đau nằm sân, Alvarado vẫn không ngừng chân.

thu-mon-danh-cdv
CĐV lao từ ngoài sân và xô xát với thủ môn trận đấu

Rất may sau đó, lực lượng an ninh đã khống chế kịp thời và đưa nam cổ động viên này ra ngoài sân. Tuy nhiên, Esteban vẫn không kiềm chế được cơn nóng giận mà còn đòi xông ra giải quyết kẻ tấn công mình. Kết quả, thủ thành của AZ Alkmaar phải nhận một thẻ đỏ của trọng tài chính.

Quyết định của trọng tài vấp phải sự phản đối dữ dội từ phía các cầu thủ AZ Alkmaar, thậm chí HLV Gertjan Verbeek còn ra lệnh cho các học trò ra khỏi sân nhằm tỏ thái độ với trọng tài. Trận đấu cũng bị hủy bỏ ngay sau đó khi Ajax đang dẫn với tỷ số 1-0.

Được biết, tấm thẻ đỏ dành cho Esteban sau đó cũng đã bị Liên đoàn Bóng đá Hà Lan hủy bỏ với lý do: "Thủ môn bị tấn công bất ngờ nên hành động của anh chỉ là sự tự vệ cần thiết".

Theo dõi Sports442 trên