sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

VIDEO: Bóng đá Indonesia hỗn loạn, cầu thủ, BHL và CĐV hành hung trọng tài tới tấp trên sân

Thứ hai, 14/02/2022 13:03 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Bóng đá Indonesia trở nên hỗn loạn khi một trọng tài bị cầu thủ, cổ động viên thậm chí cả ban huấn luyện đội bóng đuổi đánh khắp sân. Được biết sự việc thuộc giải bóng đá chuyên nghiệp Indonesia.

Mới đây nhất, trong trận đấu diễn ra giữa NZR Sumbersari Malang và Farmel FC tại Liga 3 trên sân Gajayana, trọng tài Kevin Keegan Jarona đã bị hành hung dữ dội sau khi vừa thổi còi kết thúc trận đấu. Theo thông tin, trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1

Cụ thể, đoạn clip đã ghi lại cảnh trọng tài Kevin Keegan Jarona đã bị một đám đông kéo đến rượt đánh ngay tại sân vận động. Trong số này bao gồm các cầu thủ dự bị và ban huấn luyện của CLB NZR Sumbersari Malang và cả CĐV của đội bóng này lao đến "song phi" tới tấpâu

indonesia
Cầu thủ Indonesia đuổi đánh trọng tài trên sân

Được biết, những kẻ quá khích không bằng lòng với các quyết định của trọng tài trong trận đấu dẫn đến hành vi như trên. Ban lãnh đạo NZR Sumbersari Malang đã lên tiếng xin lỗi về vụ việc này nhưng họ phải đối mặt với án phạt rất nặng từ Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI).

Đây không phải là lần đầu tiên bóng đá Indonesia gây ra các bê bối về bạo lực sân cỏ. Rất nhiều lần, bóng đá Indonesia có những sự việc tương tự gây chấn động Đông Nam Á và cả quốc tế khiến cho bóng đá Đông Nam Á bị coi là vùng trũng.

Theo dõi Sports442 trên