sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

VIDEO: Sao HAGL bị những "hảo đồng đội" "bóc phốt" chuyên giả nghèo giả khổ với fan

Thứ tư, 15/12/2021 16:20 (GMT+7)

Trong một video mới đây của Đức Huy quay cảnh Tiến Linh đang “bóc phốt” Tuấn Anh "giả nghèo giả khổ" khi ra chỗ đông người thì dùng điện thoại cũ còn về phòng thì xài “đồ hiệu”.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh nổi tiếng là cầu thủ có lối sống giản dị. Anh ít khi “khoe khoang” trên mạng xã hội cũng như những lần tham dự các sự kiện. Tuy nhiên mới đây Tuấn Anh đã bị hai người đồng đội ở ĐT Việt Nam là Tiến Linh và Đức Huy (người quay video) “vạch trần” sự thật.

bbb
Tiến Linh "bóc phốt" Tuấn Anh

Cụ thể, theo Tiến Linh, người đàn anh của mình có nhiều đồ hiệu như iphone 12 nhưng lại thường xuyên ra ngoài với chiếc điện thoại cũ iphone 6. Điều này khiến người hâm mộ tưởng rằng Tuấn Anh là người “hoàn cảnh” nhất ở đội tuyển Việt Nam. Màn bóc phốt không thương tiếc của những "hảo đồng đội" khiến Tuấn Anh chỉ còn nước ôm mặt cười trừ.

Có thể thấy, các cầu thủ cười đùa rất vui vẻ sau những giờ luyện tập và các trận đấu căng thẳng. Hy vọng với những phút giây thư giãn này, các tuyển thủ của chúng ta sẽ thêm phần gắn kết hơn để có thể cùng nhau đóng góp vào thành tích chung của toàn đội.

Theo dõi Sports442 trên