sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Bố Tuấn Anh: "Gia đình rất lo khi gặp Indonesia, chỉ mong con thi đấu tốt và không bị chấn thương"

Thứ tư, 15/12/2021 15:24 (GMT+7)

Trước trận đấu quan trọng vào tối nay với ĐT Indonesia, bố của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh không khỏi lo lắng và cầu mong con trai sẽ thi đấu tốt cũng như tránh được những chấn thương.

AFF Cup 2020 là lần đầu tiên mà Tuấn Anh được tham dự giải đấu cao nhất cấp khu vực. Đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ nước nhà, Tuấn Anh đã giành giải cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam gặp Malaysia. Đáng chú ý, đó mới là lần đầu tiên tiền vệ của HAGL khoác áo ĐT Việt Nam tại một kỳ AFF Cup.

VFF_3868
Tuấn Anh đã có trận đấu đầu tiên tại AFF Cup vô cùng xuất sắc

Chứng kiến những nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần khao khát cống hiến cho bóng đá nước nhà của con trai dù đã từng bị nhiều chấn thương hành hạ trong quá khứ ông Nguyễn Văn Dung, bố của Nguyễn Tuấn Anh không khỏi xúc động:

"Tôi và gia đình rất vui khi nhìn thấy Tuấn Anh được thi đấu ở AFF Cup 2020. Chỉ cần được thấy còn thi đấu ở trên sân, hạnh phúc với trái bóng tròn là tôi vui lắm rồi. Trước đó, Tuấn Anh bị chấn thương ở vòng loại 2 World Cup 2022 với Indonesia, suốt thời gian ấy con tôi vẫn chưa khoẻ nên ở vòng loại 3 còn gượng gạo. Nhưng ở trận thắng Malaysia vừa qua tại AFF Cup, đã tốt hơn nên gia đình ở nhà cũng an tâm phần nào."

indonesia-btc-aff-cup-viet-nam-6_2-725x0
Tuấn Anh từng bị phạm lỗi rất thô bạo bởi cầu thủ Indonesia

Tối nay (15/12), vào lúc 19h30, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục bước vào một trận đấu đầy khó khăn trước đối thủ Indonesia, đội bóng đã có những màn trình diễn rất tốt từ đầu giải đến giờ, khác hẳn với hình ảnh của những “võ sĩ” ở trận đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á hồi tháng 6.

Trong trận đấu đó, nhất là trong hiệp 1, các cầu thủ Indonesia đã trình diễn một lối đá vô cùng quyết liệt. Tuấn Anh là một trong những mục tiêu bị phạm lỗi nhiều nhất và phải rời sân ở phút 35 vì chấn thương. Cũng vì vậy, mỗi lần thi đấu với ĐT Indonesia, gia đình của Tuấn Anh không khỏi lo lắng cho con trai:

"Tôi cũng đã gọi điện để hỏi thăm tình hình sức khoẻ của con, trận đấu với Indonesia không biết có được ra sân không, gia đình cũng lo lắng khi gặp đối thủ này nhưng nếu ra sân chỉ mong con thi đấu tốt, trên hết là không bị chấn thương, giữ được đôi chân nguyên vẹn. Vì đối thủ rất quyết liệt và không ngại đá rắn. Tôi cũng đặt niềm tin vào một chiến thắng cho ĐT Việt Nam”.

255788886_2637926526516354_6176509059708397590_n
Hy vọng Tuấn Anh sẽ tiếp tục toả sáng ở trận đấu tối nay

ĐT Việt Nam đang có nhiều ưu thế cả về lực lượng cũng như phong độ thi đấu gần đây. Trong khi đó, ĐT Indonesia đang phải trải qua khủng hoảng trước trận đấu với ĐT Việt Nam khi Elkan Baggott không thể ra sân trong trận đấu tối nay. Ngoài ra, một siêu sao nữa của Indonesi là Egy Maulana Vikri - cầu thủ được mệnh danh là "Messi Indonesia" do CLB chủ quản của anh  không chịu nhả người.

Theo dõi Sports442 trên