sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

VIDEO: 'Đu trend' tách kẹo, Mason Mount khiến người xem không nhịn được cười

Thứ năm, 18/11/2021 15:29 (GMT+7)

Nếu đã từng xem Squid Game thì bạn đã biết đến tách kẹo, một trong 6 trò chơi sinh tồn trong phim. Trò chơi này đã thu hút rất nhiều bạn trẻ đu trend trên khắp thế giới. Và Mason Mount cũng không phải ngoại lệ.

Tiền vệ của Chelsea tranh thủ quãng nghỉ không phải tập trung cùng đội tuyển Anh, bằng cách thử sức ở trò tách kẹo trong bộ phim đình đám "Squid Game". Anh nhận nhiệm vụ tách logo Chelsea ra khỏi kẹo dalgona. Ban đầu anh sử dụng dụng cụ để tách. Tuy nhiên sau đó anh nhận ra cách này không hiệu quả nên đã dùng… nước bọt để thực hiện thử thách này dễ dàng hơn.

mount-squid-725x0

Đây được xem là bản “copy” của nhân vật chính trong phim Squid Game. Theo đó, khi nhận phải nhiệm vụ khó nhất là tách hình chiếc ô thay vì các hình đơn giản như tam giác hay hình tròn, nam chính đã loay hoay đến vã cả mồ hôi lên chiếc kẹo và qua đó vô tình nhận ra nước có thể làm kẹo tan chảy để tách dễ hơn nên liếm kẹo thay vì dùng dụng cụ để tách.

Khi thử sức, Mason Mount không quên làm mọi thứ trở nên kịch tính khi liên tục nhìn thời gian, cũng như tỏ ra lo lắng. Cuối cùng, anh đã tách thành công hình tròn, với logo Chelsea trên đó. Với cách "làm màu" như vậy của Mount, anh khiến cho người xem không khỏi cảm thấy thích thú vì sự hài hước của cầu thủ này.

Theo dõi Sports442 trên