sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

VIDEO: Cay cú vì nhận bàn thua kiểu 'ăn cắp trứng gà' thủ môn Myanmar nổi cơn thịnh nộ với trọng tài Việt Nam

Thứ ba, 30/11/2021 09:30 (GMT+7)

Tính chất căng thẳng của các trận đấu tại AFF Cup không ít lần khiến các cầu thủ nổi nóng với trọng tài và tạo nên những tình huống xấu xí. Không chỉ phản ứng bằng lời nói, thủ môn Aung Aung Oo của đội tuyển Myanmar còn tạo nên một vết nhơ trong lịch sử giải đấu.

Tình huống xấu xí này diễn ra tại vòng bảng AFF Cup 2008, trận đấu giữa Singapore và Myanmar. Lúc đó, Singapore đang dẫn 2-1 thì một cầu thủ của ĐT Singapore vô địch bị phạm lỗi. Các cầu thủ Myanmar đang tranh cãi với trọng tài thì đột nhiên Singapore tổ chức đá phạt nhanh.

Untitled

Kết quả là bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 cho Singapore. Bàn thua kiểu "ăn cắp trứng gà" khiến đội tuyển Myanmar nổi nóng với trọng tài Phùng Đình Dũng. Thủ môn Aung Aung Oo quá khích đến mức chạy thẳng đến và xô rất mạnh vào trọng tài Phùng Đình Dũng.

Các đồng đội của anh chàng thủ môn này cũng nhanh chóng bao vây lấy trọng tài. Tình thế nghiêm trọng đến mức HLV Antonio Falopa (Myanmar) phải chạy vào can ngăn học trò. Sự việc kết thúc bằng tấm thẻ đỏ dành cho thủ môn Aung Aung Oo.

Theo dõi Sports442 trên