sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

VIDEO: Gia nhập hội đu trend 'nhìn sang trái', Bùi Tiến Dũng khiến người xem phải bật cười

Thứ hai, 29/11/2021 14:42 (GMT+7)

Thủ thành Bùi Tiến Dũng là cái tên tiếp theo gia nhập hội đu trend “nhìn sang trái” của các tuyển thủ bóng đá Việt Nam. Anh gây cười với phiên bản khác lạ.

Sau Đức Huy, Đức Chinh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh, Thành Chung và Văn Hậu, thủ thành Bùi Tiến Dũng là cái tên tiếp theo “nhìn sang trái”. Anh chàng thủ môn quốc dân một thời khiến người xem phải bật cười vì sự sáng tạo của mình.

Đoạn đầu tiên, Bùi Tiến Dũng làm theo rất đúng với kịch bản gốc “so deep” nhưng khi đến đoạn kết, thủ môn quê Thanh Hóa lại vẫy tay về phía xa và hét lớn "xe ôm không anh ơi". Hóa ra, Bùi Tiến Dũng đang đứng bên đường để đợi xe ôm, đồng thời tranh thủ quay video bắt trend cực cháy.

bui-tien-dung-gay-cuoi-khi-du-trend-nhin-sang-trai-725x0

Không chỉ khác biệt so với bản gốc, Bùi Tiến Dũng còn cho thấy khả năng sáng tạo hơn những người đồng đội của mình. Anh xuất hiện với bộ quần áo thể thao của adidas vô cùng cá tính và năng động, với một chiếc balo đeo ở đằng sau lưng.

Được biết, những ngày qua, Bùi Tiến Dũng tập luyện rất chăm chỉ để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022 cùng CLB TP.HCM. Và nhiều người còn để lại bình luận mong anh sẽ cố gắng luyện tập để một lần nữa được nhìn thấy thủ môn này đứng trong khung gỗ của ĐT Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên