sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

VIDEO: Cầu thủ ở giải Ấn Độ phản lưới nhà không khác gì bán độ công khai

Thứ ba, 30/11/2021 18:22 (GMT+7)

Mới đây, một pha phản lưới nhà không tưởng đã diễn ra trong trận đấu giữa NorthEast United với Bengaluru tại Giải vô địch Ấn Độ.

Tình huống phản lưới khó hiểu này diễn ra trong trận đấu giữa NorthEast United với Bengaluru tại Giải vô địch Ấn Độ (Indian Super League). Khi tỉ số trận đấu đang là 1-1, Bengaluru có cơ hội phản công nguy hiểm, hậu vệ Kuruniyan đã đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành của NorthEast United.

vvvv
Pha phản lưới khó hiểu khiến nhiều người đặt nghi vấn bán độ

Bóng bật ra và ngay sau đó, tiền đạo của đội chủ nhà là Udanta Singh đã nhanh chóng ập đến sút bồi nhưng bị cản phá xuất thần bởi thủ môn đối phương. Bóng sau đó đến chân của hậu vệ Mashoor Shereef, những tưởng hậu vệ này đã có thể hóa giải pha bóng nguy hiểm, thì bất ngờ anh lại tung cú sút đưa bóng... vào lưới nhà trong tư thế không bị ai áp lực.

Chung cuộc, Bengaluru giành chiến thắng với tỉ số 4-2 trước NorthEast United và tình huống phản lưới nhà của Mashoor Shereef cũng nhanh chóng được lan truyền trên MXH. Thậm chí, một số tài khoản còn cho rằng, pha bóng này chẳng khác nào một tình huống bán độ công khai.​

Theo dõi Sports442 trên