sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

VIDEO: Màn thượng đài cực căng thẳng giữa võ sư Flores và võ sĩ tán thủ Lưu Cường

Thứ ba, 02/06/2020 11:03 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trận đấu căng thẳng giữa Flores và võ sĩ tán thủ Lưu Cường năm ngoái là một trong những trận đánh được giới chuyên môn chú ý nhất.

Ngày 29/6/2019, võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Flores có trận thượng đài với võ sĩ tán thủ Lưu Cường. Theo những diễn biến trên video, Lưu Cường và Flores đều có những cú đánh tốt về phía đối phương. Nhưng thể hình, thể lực vượt trội giúp Flores nhanh chóng thắng thế và liên tục áp đảo võ sĩ người Việt trước khi phần thắng nghiêng về phía Flores.

Thế nhưng đích thân võ sĩ Lưu Cường cho biết anh không hề thua Flores, đó chỉ là sự đồn thổi còn sự thật là điều rất khác xa: "Tôi và Flores chơi theo luật kickboxing, sau đó trọng tài bên họ nói kết quả trận đấu hòa".

"Flores đá trúng mặt tôi 3 lần, thêm lần bị trúng chỏ và quật ngã 1 lần. Tôi quật ngã Flores 2 lần, đấm trúng mặt cả chục phát, chưa kể đá. Đánh không tính knock-out thì tính điểm, trọng tài bên họ bảo hòa. Không hiểu sao lại nói với báo chí là họ thắng khi mình dính chỏ xin thua. Đầu đuôi trận đánh với tôi và Flores là thế. Tôi bị động toàn bộ nhưng vẫn đánh, kết quả báo hòa, làm gì thua Flores”.

Sau trận đấu này, Lưu Cường tiếp tục thách đấu võ sư Flores nhưng cho đến hiện tại, trận tái đấu vẫn chưa thể diễn ra vì nhiều lý do.

Theo dõi Sports442 trên