sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bùi Tấn Trường: "Được bắt cho Hà Nội là một điều không tưởng đối với tôi"

Thứ ba, 02/06/2020 09:35 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Cựu thủ thành của CLB Becamex Bình Dương khẳng định việc được chuyển tới chơi cho CLB Hà Nội là điều anh không nghĩ tới trước đó.

Sau khi chia tay CLB Becamex Bình Dương, thủ thành Bùi Tấn Trường đã tính chuyển nghỉ bóng đá để tập trung vào sự nghiệp kinh doanh cũng như làm streamer game trong tương lai. Thế nhưng anh bất ngờ nhận được lời đề nghị từ CLB Hà Nội sau khi đội bóng thủ đô mất Phí Minh Long bởi 1 chấn thương dài hạn.

Nói về điều này, chính bản thân Tấn Trường cũng khẳng định đây là điều mà anh chưa hề nghĩ tới trước đó. Trước buổi tập chiều nay (1/6) của Hà Nội FC, Tấn Trường đã có những chia sẻ về bến đỗ mới trong sự nghiệp của mình.

tan-truong-nhan-van2_eqlx
Tấn Trường không nghĩ đến chuyện gia nhập CLB Hà Nội

“Thật sự việc này (khoác áo Hà Nội) là điều không tưởng và không nghĩ tới. Cũng bởi vì sau khi chia tay Bình Dương, tôi xác định nghỉ hết mùa hoặc hết giai đoạn 1 mùa giải 2020. Bản thân tôi vẫn có sự tập luyện để duy trì thể trạng cho ngày trở lại”. Tấn Trường cho hay.

"Khi nhận được lời mời cũng có suy nghĩ vì mình xác định từ đầu là không muốn chơi. Nhưng rồi tôi nhớ lại trận đấu lúc chiều, thấy Minh Nhựt là thủ môn đồng lứa với mình và đang thi đấu, khả năng mình có thể hơn anh ấy tại sao mình không thi đấu, không tiếp tục".

bongdaz-com-duy-manh-ngoi-tram-tu-lang-le-xem-ha-noi-thi-dau-tu-goc-rieng-tai-hang-day696694156
Cựu thủ thành Bình Dương hào hứng với thử thách mới

“Lời mời từ anh Tiến Anh (HLV thủ môn Hà Nội FC) làm trỗi dậy cảm giác muốn quay lại bóng đá và tôi quyết định đồng ý. Hai ngày sau, tôi có mặt tại Hà Nội. Tôi ra đây cũng không có suy nghĩ rằng mình sẽ cạnh tranh vị trí với Văn Công, Minh Long hay ai khác mà quan trọng nhất vẫn là thể hiện hết khả năng. Còn sau đó sẽ là quyết định của ban huấn luyện”. Cựu thủ thành ĐT Việt Nam kết luận.

VIDEO: Cựu thủ môn ĐT Việt Nam gây sốc cưỡng hôn sao nam trên sóng truyền hình

Theo dõi Sports442 trên