sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

VIDEO: HAGL ban bật như Barcelona, tung ra hàng loạt đường chuyền trước khi kết liễu đối thủ

Thứ sáu, 22/07/2022 08:51 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong trận đấu với Becamex Bình Dương, HAGL đã tung ra tới 18 đường chuyền trước khi Văn Toàn nâng tỉ số lên 2-0 và kết liễu đối thủ cực kỳ ấn tượng.

Vòng 8 V.League 2022, HAGL tiếp tục thể hiện phong độ cao khi đánh bại Bình Dương trên sân Pleiku với tỷ số 2-1. Sau giai đoạn đầu chơi không thật ấn tượng, đội bóng phố Núi đã lột xác hoàn toàn với hattrick chiến thắng.

Ở thắng lợi 2-1 trước B. Bình Dương, Văn Toàn là nhân tố thi đấu nổi bật nhất với 2 pha ghi bàn. HAGL áp đảo đối thủ và tạo ra không ít những cơ hội ở 45 phút đầu tiên. Đáng chú ý, đội bóng phố Núi đã làm nức lòng người hâm mộ với bàn thắng thứ hai vào lưới đối thủ.

video-hagl-thuc-hien-19-duong-chuyen-truoc-khi-ket-lieu-doi-thu2-725x0
Bàn thắng của Văn Toàn là thành quả của 19 đường chuyền

Xuất phát từ tình huống cướp bóng từ chân đối phương bên phần sân nhà, bóng được luân chuyển qua cánh phải của Văn Thanh, rồi được Xuân Trường – Tuấn Anh đưa vào trung lộ trước khi Minh Vương có cú bấm bóng tinh tế để Washington Brandao thoát xuống thực hiện đường căng ngang thuận lợi để Văn Toàn đệm bóng vào gôn trống.

Theo thống kê, kể từ lúc đoạt bóng từ chân đối thủ, các cầu thủ HAGL đã thực hiện tổng cộng 19 đường chuyền. Trong đó bóng luân chuyển chủ yếu qua chân của Văn Thanh – Tuấn Anh – Xuân Trường. Minh Vương là người thực hiện đường bấm bóng quyết định giúp ngoại binh HAGL tận dụng tốc độ thoát xuống trước khi có đường kiến tạo cho Văn Toàn lập công.

Theo dõi Sports442 trên