sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

HLV Trương Việt Hoàng: "Viettel giành 1 điểm trước CLB Hà Nội là tốt lắm rồi"

Thứ hai, 26/10/2020 09:12 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù vừa giành trọn 3 điểm trước HL Hà Tĩnh và giữ chắc ngôi đầu bảng sau vòng 4 nhưng HLV Trương Việt Hoàng vẫn tỏ ra khá e dè trước trận gặp Hà Nội.

Viettel đã tiếp tục xây chắc ngôi đầu sau chiến thắng tối thiểu trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với pha lập công duy nhất của Trọng Đại. Mặc dù vậy, đây là chiến thắng vô cùng nhọc nhằn của đội bóng áo lính dù đối phương đã không còn quá nhiều mục tiêu.

Chính vì vậy, HLV Trương Việt Hoàng vẫn tỏ ra khá e dè trước cơ hội giành chiến thắng trước CLB Hà Nội ở trận đấu sắp tới. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia này cho biết: "CLB Hà Nội là đội kỵ giơ với Viettel".

dau-bang-hlv-viettel-khong-dam-nghi-thang-ha-noi-fc-1
Viettel giành 3 điểm đầy nhọc nhằn với HL Hà Tĩnh

"Chúng tôi chưa có được kết quả tốt trước đội bóng này. Chúng tôi cần phải cố gắng để thay đổi. chắc chắn phải đặt mục tiêu 1 điểm. Tôi nghĩ kết quả này là tốt đối với Viettel. Nếu tận dụng được sai sót của đối thủ để giành chiến thắng thì tôi nghĩ điều đó cũng là phù hợp”.

Bên cạnh đó, ông cũng giành nhiều lời khen cho Trọng Đại, người ghi bàn thắng đẹp mắt mang về 3 điểm cho Viettel: “Trọng Đại từng chấn thương ở đầu mùa này. Nhưng quá trình hồi phục của cậu ấy là rất tốt. Đáng lẽ tôi đã dùng Trọng Đại từ trận đấu trước cơ".

dau-bang-hlv-viettel-khong-dam-nghi-thang-ha-noi-fc-2
HLV Trương Việt Hoàng vẫn tỏ ra e dè trước CLB Hà Nội

"Trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Trọng Đại thi đấu tốt. Bàn thắng quý giá của cậu áy đã giúp Viettel duy trì ngôi đầu bảng. Trọng Đại có khả năng sút xa tốt. Tôi đã theo dõi Đại từ thời U19 Việt Nam. Rất tiếc là Trọng Đại phải nhận thẻ vàng thứ 3 và phải vắng mặt trong trận gặp Hà Nội FC".

Tôi từng nói chuyện nhiều với Trọng Đại. Tôi muốn Đại hướng lại nghề nghiệp để xác định cho đúng. Một là phải tiếp tục và cố gắng. Hai là dừng lại để chuyển hướng khác. Trọng Đại hứa sẽ cố gắng và hôm nay đã thi đấu tốt. Khi đưa Trọng Đại vào sân, tôi đã đặt niềm tin rất nhiều. Cậu ấy đã biết tận dụng cơ hội”.

Highlights - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Viettel

Theo dõi Sports442 trên