sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Siêu ngoại binh khóc nức nở vì chưa thể giúp Nam Định trụ hạng

Thứ hai, 26/10/2020 08:58 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Nam Định bước vào trận đấu gặp Hải Phòng với mục tiêu giành ít nhất một điểm để có thể trụ hạng sớm nhưng đội chủ sân Thiên Trường đã không thành công.

Vòng 4 giai đoạn 2 V.League 2020, Nam Định trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng là Hải Phòng. Sân Thiên Trường gần như chật kín khán giả, thầy trò HLV Phạm Hồng Phú nhận được nguồn động lực rất lớn từ trên khán đài.

Tuy nhiên, với chất lượng đội hình tốt hơn, đội khách Hải Phòng mới là những người làm chủ thế trận và có được bàn thắng mở tỷ số của Adriano Schdmit. Ít phút sau đó Nam Định đã có câu trả lời với bàn thắng gỡ hòa của Đỗ Merlo. Đó là pha bật cao hơn tất cả nhưng ghi bàn bằng đùi của tiền đạo gốc Argentina.

nam-dinh-vs-hp
Nam Định chỉ cần 1 điểm là trụ hạng

Đỗ Merlo vẫn luôn là mũi công chủ lực của CLB thành Nam. Ban huấn luyện Nam Định từng nhiều lần khẳng định Merlo là bản hợp đồng thành công nhất, món quà lớn nhất với CLB Nam Định mùa này. Dù vậy những cố gắng của Đỗ Merlo là không đủ để giúp đội chủ sân Thiên Trường có được 1 điểm.

do-merlo-nam-dinh-vs-hp
Đỗ Merlo ghi bàn thắng gỡ hòa cho Nam Định

Hàng công với bộ đôi Đỗ Merlo và Rafaelson đã rất nỗ lực để giúp Nam Định có được 2 bàn thắng nhưng những sai lầm của đội hàng phòng ngự đã phá hỏng tất cả. 3 bàn thua khiến đội bóng của HLV Phạm Hồng Phú nhìn Hải Phòng trụ hạng, còn họ sẽ phải tự quyết định số phận của mình ở vòng đấu cuối cùng.

do-merlo-nam-dinh
Đỗ Merlo khóc nức nở sau trận

Đỗ Merlo khóc nức nở sau trận. Anh đã chơi hay nhưng không thể cứu được Nam Định. Đội bóng thành Nam giờ ở thế chân tường. Trận cuối mùa, họ sẽ gặp SLNA ở sân Vinh và buộc phải giành kết quả tốt nhất để chắc chắn trụ hạng.

Trận đấu với Hải Phòng cũng là trận cuối cùng của tiền đạo người Argentina ở mùa giải V.League 2020 vì anh đã nhận đủ số thẻ vàng và bị treo giò. Đây sẽ là một tổn thất và khó khăn cực lớn với Nam Định ở chuyến làm khách định mệnh trên sân Vinh.

Xem thêm:

VIDEO: CLB Hải Phòng trụ hạng sau trận thắng Nam Định
Theo dõi Sports442 trên