sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Quảng Nam mong được "trời độ" trong cuộc chiến trụ hạng với Nam Định

Thứ hai, 26/10/2020 09:11 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau thắng lợi 3-1 trước SHB Đà Nẵng, HLV Nguyễn Thành Công hy vọng Quảng Nam có thể may mắn giành được tấm vé trụ hạng ở vòng đấu cuối cùng.

Quảng Nam đã giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng với tỷ số 3-1 ở vòng áp chót của nhóm B V.League 2020. Ở trận đấu cùng giờ, Hải Phòng đã thoát hiểm một cách đầy ngoạn mục với chiến thắng 3-2 ngay tại sân Thiên Trường để chính thức trụ hạng sớm 1 vòng đấu.

nguyen-thanh-cong

Sau vòng 4 GĐ 2, cuộc đua trụ hạng V.League chỉ còn là câu chuyện của 2 đội bóng Quảng Nam và Nam Định. Quảng Nam đang xếp bét bảng với 15 điểm, kém Nam Định 2 điểm. Ở vòng đấu cuối cùng, cả 2 đội lần lượt phải làm khách trên sân của Hải Phòng và SLNA.

Nếu Nam Định hòa và Quảng Nam không thắng Hải Phòng với cách biệt 4 bàn trở lên, Nam Định sẽ trụ hạng. Nếu Nam Định thua SLNA và Quảng Nam thắng Hải Phòng, Quảng Nam trụ hạng. Nếu Quảng Nam thua, Nam Định chắc chắn trụ hạng.

quang-nam-fc-1

HLV Nguyễn Thành Công cho biết các cầu thủ Quảng Nam đã vượt qua được sức ép tâm lý để giành thắng lợi trong 2 vòng đấu vừa qua. Nhà cầm quân người Nghệ An tâm sự: "Tôi nghĩ đây là trận đấu khó của Quảng Nam. Trước trận, chúng tôi nói chuyện với nhau và gỡ bỏ được gánh nặng tâm lý. Vì vậy, chúng tôi đã giành chiến thắng.

Cuộc chiến trụ hạng giữa đội Nam Định và CLB giờ do ông trời quyết định. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình, và kết quả sẽ do ông trời quyết định".

XEM THÊM:

 HLV Nam Định lo có 'thế lực ngầm' khiến đội nhà khó trụ hạng

Hậu vệ Hải Phòng suýt bị CĐV Nam Định tính sổ

Theo dõi Sports442 trên