sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hàng công gây thất vọng, HAGL bất ngờ bị cầm chân tại 'chảo lửa' Thiên Trường

Thứ bảy, 26/02/2022 19:55 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Bước vào trận đấu được mong chờ nhất vòng 1 V.League, HAGL lại bất ngờ chơi dưới sức và để đội bóng Thành Nam cầm hòa đáng tiếc.

Tỷ số: Nam Định 0-0 HAGL

Làm khách tại ‘chảo lửa’ Thiên Trường, đoàn quân của HLV Kiatisak gặp không ít khó khăn trước tinh thần chiến đấu của Nam Định.

Ở đầu hiệp 1, cả hai đội đều chơi khá thận trọng với mục đích thăm dò đối thủ. Với việc được đánh giá cao hơn đối thủ Đội bóng Phố Núi là đội chủ động tấn công, kiểm soát bóng áp đảo so với đối thủ.

274812880_170818038957408
Hồng Duy tích cực dâng cao tấn công trong hiệp 1 trận đấu

Tích cực dâng cao tấn công, các cầu thủ HAGL liên tục thực hiện những pha phối hợp đẹp ăn ý. Trong đó, Hồng Duy với những pha lên cao không ít lần uy hiếp khung thành đối phương. Dù vậy, những cú dứt điểm của cầu thủ số 7 bên phía HAGL là không đủ để mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng Phố Núi.

Bên kia chiến tuyến, Nam Định cho thấy sự bọc lót chắc chắn trong khâu phòng ngự. Tuy nhiên, đội chủ sân Thiên Trường cũng đã cố gắng dâng cao tấn công. Tình huống đáng chú ý nhất là pha bứt tốc và thực hiện quả tạt của Oliveira cho Rodrigo. Đáng tiếc, cầu thủ người Brazil không thể đánh đầu thành công mang về bàn thắng cho đội chủ nhà. Qua đó để hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

274657072_476903857478144
Nỗ lực ép sân không giúp các cầu thủ HAGL tìm kiếm được bàn thắng đầu tiên tại V.League 2022

Bước sang hiệp 2, HAGL cho thấy quyết tâm dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng kiếm bàn thắng khi tung những quân bài tốt nhất trên hàng công là Công Phượng và Jefferson vào sân thay cho Tuấn Anh, Văn Toàn vào lúc trận đấu chỉ còn 30’ là kết thúc.

Sau khi thực hiện 2 sự thay đổi này, các cầu thủ HAGL tiếp tục dâng cao và tạo ra những pha dứt điểm và tình huống cố định.

Đáng tiếc những thay đổi của chiến lược gia người Thái và sự cố gắng của các cầu thủ không thể giúp HAGL “khoan thủng” mành lưới của đội chủ nhà. Khép lại trận đấu, hai đội 'chia điểm' với tỷ số hòa 0-0.

Diễn biến trận đấu

90'+5 TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

90+4' Lương Xuân Trường thực hiện quả phạt trực tiếp nhưng vẫn không thể mang lại bàn thắng cho HAGL.

83' HAGL triển khai tấn công nhanh, Brandao tạt bóng vào nhưng Minh Vương vẫn chưa thể đánh đầu làm rung lưới Nam Định

77' Thủ thành Xuân Việt xuất sắc ôm gọn trái bóng sau quả phạt góc nguy hiểm của Công Phượng

65' KHÔNG VÀO! Chủ nhà Nam Định được hưởng quả đá phạt bên cánh trái và tiền đạo người Marcio Oliveira quyết định sút thẳng về phía cầu môn. Đáng tiếc, pha bóng này không thể đánh bại thủ thành Tuấn Linh.

56' Văn Thanh một lần nữa dứt điểm không thành công khi đối mặt với khung thành của Nam Định.

46' HIỆP 2 TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

45'+1 HIỆP 1 TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

38' QUÁ ĐÁNG TIẾC! Nam Định có pha phối hợp đáng chú ý đầu tiên khi Marcio Oliveira bứt tốc chếch bên cánh trái rồi tạt vào trong cho Rodrigo. Đáng tiếc, cầu thủ người Brazil không thể đánh đầu thành công mang về bàn thắng cho đội chủ nhà

28' NGUY HIỂM!!!! Xuân Trường thực hiện đường chuyền chính xác cho Văn Thanh. Tuy nhiên, Văn Thanh trước đó đã rơi vào thế việt vị.

23' Nam Định được hưởng quả đá phạt nguy hiểm sau khi Marcio Oliveira bị Văn Việt phạm lỗi. Tuy nhiên, ngoại binh Rodrigo không thể đưa bóng qua hàng rào chắn

12' Hồng Duy tiếp tục có một pha dâng cao tiếp cận khung thành đối thủ nhưng Trần Trung Hiếu đã kịp thời cản phá.

6' CƠ HỘI!! Các cầu thủ HAGL có pha phối hợp ăn ý uy hiếp vòng cấm của Nam Định nhưng đáng tiếc Hồng Duy không thể dứt điểm trúng khung thành.

1' HIỆP 1 TRẬN ĐÁU BẮT ĐẦU 

Đội hình ra sân

Nam Định: Xuân Việt, Viết Tú, Mạnh Hùng, Đình Sơn, Rodrigo, Văn Trường, Marcio Marques, Đình Mạnh, Alisson Pereira, Trung Hiếu, Hạ Long

HAGL: Tuấn Linh, Xuân Trường, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn, Tuấn Anh, Hữu Tuấn, Văn Thanh, Văn Việt, Brandao, Barbosa

Theo dõi Sports442 trên