sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thủ môn ĐT Việt Nam trải lòng về thất bại trong màu áo HAGL

Thứ tư, 25/03/2020 13:39 (GMT+7)
WN
BTV Thể thao

Thủ môn Tuấn Mạnh mới đây đã có những chia sẻ thật lòng về khoảng thời gian khoác áo HAGL.

Là một trong những thủ môn hàng đầu tại V.League trong những năm qua, Tuấn Mạnh thường xuyên góp mặt trong thành phần ĐTQG Việt Nam. Đáng tiếc, tài năng của anh cũng không giúp được Khánh Hòa ở lại với V.League sau mùa giải 2019 thảm họa.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh đã có những chia sẻ về sự nghiệp đầy thăng trầm của mình. Trong đó có khoảng thời gian thi đấu không thành công ở HAGL.

TMTuanManh

"Năm 2011, tôi đã có cơ hội bắt chính cho HAGL tại V-League. Sau đó thành công liên tiếp tới với tôi khi được triệu tập lên U22 Việt Nam dưới thời HLV Phan Thanh Hùng, rồi sau đó là cả ĐTQG. Thành công đến quá sớm khiến cho tôi không giữ được sự tập trung trong tập luyện cũng như thi đấu", Tuấn Mạnh tâm sự.

Thủ môn của Khánh Hòa tự trách bản thân mình đã xao nhãng trong tập luyện và đánh mất vị trí thi đấu tại đội bóng Phố Núi. Năm 2014, HAGL "thay máu" gần như toàn bộ đội hình, Tuấn Mạnh chuyển về khoác áo CLB Khánh Hòa cho tới nay.

Thủ môn ĐT Việt Nam vô cùng tiếc nuối khi nhớ lại quãng thời gian đó. Khi các đồng đội ở lại tập luyện thì anh trở về tụ tập bạn bè ăn chơi, hát hò. Tác phong thiếu chuyên nghiệp ngày đó đã khiến phong độ của thủ thành này xuống dốc không phanh và mất suất bắt chính.

Dù vậy, sau khi rời HAGL Tuấn Mạnh đã trưởng thành hơn rất nhiều và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp thi đấu. Anh khẳng định được tài năng tại Khánh Hòa và thường xuyên góp mặt trong thành phần ĐT Việt Nam, đáng nhớ nhất là chức vô địch AFF Cup 2018.

Hiện giải hạng Nhất cũng như V.League 2020 phải tạm hoãn vì Covid-19, Tuấn Mạnh cho biết anh và các đồng đội vẫn chăm chỉ tập luyện để duy trì phong độ. Thủ môn này cũng khẳng định CLB Khánh Hòa sẽ thi đấu hết mình để có thể trở lại V.League vào năm sau.

Theo dõi Sports442 trên