sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tiến Linh bình phục chấn thương, Becamex Bình Dương sẵn sàng quyết đấu Hà Nội FC

Thứ năm, 18/08/2022 16:57 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Tiền đạo chủ lực Nguyễn Tiến Linh của CLB Becamex Bình Dương đã bình phục chấn thương ngay trước thềm trận đấu quan trọng với CLB Hà Nội.

Tiến Linh bị giãn cờ đùi sau trận đấu với HAGL ở vòng 8 V.League 2022 hôm 20/7. Sau đó, anh trở lại tập luyện nhưng tiếp tục tái phát chấn thương. Điều này khiến Tiến Linh vắng mặt trong 3 vòng đấu gần nhất của Becamex Bình Dương, khi đội bóng đất Thủ thua Bình Định 2-3, thắng Viettel và Sài Gòn lần lượt với các tỉ số 1-0 và 2-1.

Chấn thương của Tiến Linh đến đúng vào thời điểm Becamex Bình Dương gặp khủng hoảng về lực lượng. Đó là lý do Becamex Bình Dương phải đưa cầu thủ 41 tuổi là Huỳnh Kesley Alves trở lại thi đấu. Ngoài ra, đội chủ sân Gò Đậu cũng có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, khi HLV Lư Đình Tuấn ngồi ghế nóng.

Tien-Linh
Tiến Linh đã bình phục chấn thương

Trước thềm cuộc tiếp đón Hà Nội FC ở vòng 13 V.League - vòng đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi, Becamex Bình Dương đã đón tin vui lớn. Tiến Linh đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện những ngày gần đây. Chân sút sinh năm 1997 rất khao khát tái xuất và có được thể trạng tốt nhất. 

Hà Nội FC sẽ phải dè chừng với Tiến Linh. Trong 2 trận gần nhất 2 đội đối đầu, Tiến Linh đều ghi bàn cho Becamex Bình Dương. Tính từ năm 2016 - thời điểm Tiến Linh bắt đầu chơi bóng ở V.League, anh đã có 3 lần chọc thủng lưới Hà Nội FC. Mùa này, Tiến Linh cũng đã có 3 pha lập công cho đội chủ sân Gò Đậu.

Dĩ nhiên, Hà Nội FC được đánh giá cao hơn Becamex Bình Dương. Phong độ của đội bóng Thủ đô vào lúc này cũng rất khủng với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp. Hà Nội FC cũng chễm trệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng với khoảng cách 6 điểm với đội xếp thứ 2 là SLNA.

Tuy nhiên, Hà Nội FC sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Vladimir Siladji – cầu thủ đã ghi 4 bàn từ đầu mùa ở trận gặp Becamex Bình Dương. Anh nhận đủ 3 thẻ vàng và dính án treo giò 1 trận. Trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 20/8 tới.

Theo dõi Sports442 trên