sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CLB Nam Định hé lộ mức thưởng khủng cho mỗi trận thắng ở lượt về V-League 2022

Thứ hai, 05/09/2022 14:43 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo đó, nhà tài trợ Xuân Thiện đã hé lộ mức thưởng lên tới 1 tỷ đồng cho mỗi trận thắng của đội bóng thành Nam tại lượt về V-League 2022 nhằm tránh khỏi 1 suất xuống hạng.

Nam Định không có nhiều thay đổi về mặt nhân sự, khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa khép lại. Cũng chính vì thế, đội bóng thành Nam chỉ còn cách “thay máu” Ban huấn luyện và tăng mức thưởng cho các chiến thắng để làm động lực.

Cụ thể, ngoài việc đưa HLV Vũ Hồng Việt về thay ông Nguyễn Văn Sỹ cùng một loạt trợ lý mới, Nam Định tuyên bố thường 1,2 tỷ đồng cho một chiến thắng ở sân khách và 1 tỷ đồng cho thắng lợi sân nhà. Cũng nhờ liều “doping” này mà Nam Định đã thắng liền 2 trận trước SHB Đà Nẵng và TP.HCM.

52ec8e0eecf829a670e9(1)
CLB Nam Định thưởng tiền cực khủng tại lượt về

Không chỉ đút túi 2,2 tỷ đồng sau 2 thắng lợi này mà với 6 điểm có được ở 2 vòng vừa qua, Nam Định từ vị trí thứ 12 đã nhảy lên thứ 9. Lúc này, Nam Định có 16 điểm. Họ đã tạo được khoảng cách 4 điểm với đội áp chót TP.HCM và 5 điểm với đội bét bảng Sài Gòn FC. Đây có thể xem là một cách biệt điểm số tạm an toàn với Nam Định.

Tất nhiên, họ sẽ còn phải nỗ lực hơn khi mỗi đội vẫn còn 8 trận đấu nữa ở lượt về V.League 2022. Còn nhớ ở chiến thắng trước TP.HCM, HLV Vũ Hồng Việt nói: “Khi về nắm Nam Định, tôi đã quán triệt cầu thủ rằng mỗi trận bây giờ không khác gì chung kết.

Khi vào sân tôi truyền đạt cầu thủ  phải chơi với quyết tâm cao và trong đầu luôn nghĩ về chiến thắng. Trước trận, tôi đã nói trước đây bị cái tiếng đi sân khách thua. Hôm nay các bạn hãy gạt bỏ tư duy, suy nghĩ đó để chứng minh không còn tình trạng như vậy nữa. Chiến thắng trước CLB TP.HCM thật sung sướng”.

Tuy nhiên sau 2 trận đầu mát tay và suôn sẻ, HLV Vũ Hồng Việt sẽ đối diện với thử thách rất lớn. Bởi theo lịch thi đấu, Nam Định sẽ có chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy của Viettel trước khi lần lượt gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Bình Định rồi Hà Nội FC. Xem ra trong 4 trận đấu tới đây, cơ hội để Nam Định có điểm là không dễ. Bởi cả Viettel, Bình Định lẫn Hà Nội FC đều đang ganh đua điểm số cho cuộc chiến tranh chức vô địch.

Theo dõi Sports442 trên