sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Không phục Việt Nam vô địch, CĐV Đông Nam Á phản ứng: "Thái Lan chỉ cử đội U19 dự giải thôi mà"

Thứ bảy, 26/02/2022 22:15 (GMT+7)

Sau khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan ở trận chung kết U23 Đông Nam Á để lên ngôi vô địch một mà không để lọt lưới bàn nào, các CĐV khu vực đã có những phản ứng trái chiều.

U23 Việt Nam vừa trải qua một giải đấu vô cùng khó khăn. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam luôn luôn phải đối mặt với câu hỏi là có bao nhiêu người đủ điều kiện đăng ký thi đấu trước mỗi trận. Thậm chí đã có những lúc tưởng chừng như chúng ta đã bị loại vì không đủ người nhưng cuối cùng vẫn tiến được đến trận chung kết.

Bước vào trận chung kết với U23 Thái Lan với nhiều bất lợi về mặt thể lực và quân số, U23 Việt Nam vẫn cho thấy sự quyết tâm và cực kỳ chắc chắn. Với bàn thắng duy nhất của Trần Bảo Toàn ở phút 45+1, "Những chiến binh sao vàng trẻ" đã xuất sắc đánh bại "Tiểu Voi chiến" để lên ngôi vô địch U23 ĐNÁ 2022.

U23 Việt Nam vượt qua U23 Thái Lan để lên ngôi vô địch

Sau trận đấu, rất nhiều CĐV Đông Nam Á cũng đã đưa ra bình luận về kết quả của trận đấu. Một CĐV của Thái Lan có tên Adisorn Chuenprakhon cũng đã gửi lời chúc mừng tới U23 Việt Nam: "Những cầu thủ trẻ của các bạn đã thi đấu rất hay và xứng đáng có được chiến thắng này".

Việt Nam thắng xứng đáng

Một tài khoản Facebook có tên Vannaa Naa Rithh cũng dành những lời có cánh cho chiến tích của U23 Việt Nam: "Xin chúc mừng bóng đá Việt Nam. Các bạn đã chiến đấu một cách rất tuyệt vời ngay cả khi bị nhiễm Covid-19. Các bạn là người đầu tiên vô địch trên SVĐ mới của chúng tôi".

Chúc mừng Việt Nam vượt qua "đại nạn" COVID

Ngoài lời chúc mừng, 1 CĐV Thái Lan khác cũng đã thừa nhận về sức mạnh của U23 Việt Nam: "Tôi phải thừa nhận rằng U23 Việt Nam đã chơi hay hơn chúng tôi. Mặc dù U23 Thái Lan là đội kiểm soát trận đấu nhưng khả năng tận dụng cơ hội của các bạn lại sắc xảo hơn".

Dù Thái Lan vẫn kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng Việt Nam thắng xứng đáng

Trái với số đông người hâm mộ, 1 tài khoản Facebook có tên Yoesoef Ml lại dành sự khen ngợi cho U23 Thái Lan: "Tôi dành sự tôn trọng cho cả 2 đội, đặc biệt là U23 Thái Lan. Mang đến giải đấu này những cầu thủ ở độ tuổi U19 nhưng họ đã gây ra nhiều khó khăn cho những đội tuyển lớn tuổi hơn".

Thái Lan chỉ cử đội U19 thôi
Theo dõi Sports442 trên