sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

CĐV châu Á dự đoán U23 Việt Nam sẽ tạo "địa chấn" trước Hàn Quốc

Chủ nhật, 05/06/2022 17:38 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc, các CĐV châu Á tin tưởng các học trò của HLV Gong Oh Kyun sẽ tạo được bất ngờ trước nhà đương kim vô địch.

Vào lúc 20h00 tối nay, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 2 tại VCK U23 châu Á gặp U23 Hàn Quốc. Đây là trận đấu được dự báo khó khăn với "Những chiến binh sao vàng" khi phải đối mặt với thử thách lớn nhất của bảng đấu. Bên cạnh đó, U23 Hàn Quốc hiện là đương kim vô địch và cũng là ứng cử viên sáng giá ngôi vị cao nhất tại giải đấu năm nay.

hq
U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Hàn Quốc tại lượt trận thứ 2 VCK U23 châu Á

Trước đó trong trận mở màn, U23 Việt Nam có trận hòa đáng tiếc trước U23 Thái Lan. Với việc chỉ có được 1 điểm, U23 Việt Nam tạm thời đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH bảng C sau lượt trận đầu tiên. Chính vì vậy, thầy trò HLV Gong Oh Kyun đang rất quyết tâm đặt mục tiêu có điểm trước U23 Hàn Quốc. 

Với vị thế là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, U23 Hàn Quốc vốn được đánh giá cao hơn nhiều so với U23 Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều CĐV châu Á vẫn tin tưởng U23 Việt Nam sẽ tạo được bất ngờ, thậm chí là đánh bại Hàn Quốc trong trận đấu tối nay. 

Trên Page AFC Asian Cup, CĐV người Thái Lan bình luận: "Việt Nam 4-0 Hàn Quốc, 100% Việt Nam sẽ giành chiến thắng. Từ các số liệu thống kê, trình độ của các cầu thủ không có khác biệt là mấy".

cd1

Đồng quan điểm, CĐV Iraq tin tưởng U23 Việt Nam sẽ đánh bại U23 Hàn Quốc: "Tôi hy vọng đội Việt Nam sẽ giành chiến thắng". 

cd2

Bên cạnh đó, các CĐV Đông Nam Á hy vọng U23 Việt Nam có thể giành chiến thắng trước Hàn Quốc để khẳng định vị thế và làm rạng danh bóng đá khu vực. Tài khoản Henry bình luận: "Hy vọng Việt Nam có thể giành được một kết quả tốt trước Hàn Quốc. Chúng tôi cổ vũ bạn, tất cả chúng ta đều là người Đông Nam Á. Hãy cho mọi người thấy chúng ta không còn là vùng trũng". 

Kết quả của trận đấu tối nay có ảnh hưởng lớn đến tấm vé đi tiếp của U23 Việt Nam. Nếu hòa hoặc giành chiến thắng trước đội bóng xử sở kim chi, thầy trò của HLV Gong Oh Kyun sẽ sáng cửa vào bán kết. Đây là viễn cảnh không hề hoang đường khi U23 Việt Nam cũng từng tạo được bất ngờ trước Hàn Quốc tại VCK U23 châu Á năm 2018. Tại đây, Quang Hải và các đồng đội đã ghi bàn mở tỷ số và tạo được thế trận ngang ngửa trước đội bóng xử sở kim chi.

Theo dõi Sports442 trên